Phụ Kiện Nội Y Áo Ngực Nào Phù Hợp Với Cô Dâu Nhất

Liên hệ

110/42/12 Tô Hiệu,P Hiệp Tân Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi nhắc tới nội y cô dâu, người ta thường nghĩ tới 2 loại đồ lót: nội y mặc bên trong váy cưới và nội y mặc đêm tân hôn.

Một số người “mát tính” có thể “đánh đồng” 2 kiểu nội y này làm 1. Tuy nhiên, do đặc thù và hoàn cảnh sử dụng khác nhau nên khá nhiều cô dâu chọn lựa 2 loại riêng cho ngày làm lễ và trong chốn phòng the.

Phần 1: Nội y cho Cô dâu ngày làm lễ:

1/ Sản phẩm dành cho vòng 1: Để hạn chế việc lộ nội y gây mất thẫm mỹ, Cô dâu có thể chọn các loại phụ kiện áo ngực sau:

Miếng dán nhũ hoa che đầu ti: giúp các nàng dễ thay trang phục mà ko phải ngại ngùng. Đến lễ cưới, cô dâu phải thay đồ và đôi lúc có nhiều người hỗ trợ mang váy cưới. (cô dâu nào ngại việc này thì mang thêm miếng dán nhũ hoa này nhé)

 

Xem các mẫu dán ti tại đây: dán ti

Áo ngực dây lưng trong mút dày nâng ngực - dành cho nàng có vòng 1 khiêm tốn (dây lưng trong giúp mang đồ hở lưng).  Link sản phẩm:  Áo ngực dây lưng trong su rút bàn tay

Áo ngực dây lưng trong mút vừa (dây lưng trong giúp mang đồ hở lưng)

Link sản phẩm: Áo ngực dây lưng trong

 

 

Áo dán ngực mút mỏng: dẽ dàng mang đồ hở vai hở ngực hở lưng, dành cho các nàng có vòng 1 lớn. Link sản phẩm: Miếng dán ngang nâng đẩy ngực hình cánh bướm

Áo dán ngực dây rút cánh tiên

 


Áo dán ngực mút dày: dẽ dàng mang đồ hở vai hở ngực hở lưng, dành cho các nàng có vòng 1 khiêm tốn. Link sản phẩm nhấn vào đây

Áo dán ngực bàn tay gài nút mút siêu dày 3 cm nâng ngực

Áo dán nâng ngực silicon Kiss Bobo cao cấp

Áo dán nâng ngực cúp tròn mút dày 3 cm dây rút thiết kế thêm dây trong

Áo dán ngực dây rút con sò mút siêu dày 3 cm nâng ngực có dây trong

Bộ đồ lót Jumbody: siêu phẩm dành cho nàng ngực lớn mang rất đẹp và quyến rũ, mang đồ hở ngực, xẻ ngực sâu. Xem sản phẩm ở đây: Bộ đồ lót Jum Body sexy quyến rũ


Còn đây là miếng đôn ngực giúp biến chanh thành cam, cam thành bưởi nha các nàng. Miếng độn ngực khá tự nhiên và an toàn với váy cưới cổ xẻ sâu. Chúng cũng có tác dụng đẩy cho đôi “gò bồng đảo” cao hơn, ép sát vào nhau hơn, tạo khe ngực quyến rũ.

Xem sản phẩm ở đây:

Miếng độn ngực chuyên dùng cho áo ngực - bikini đồ bơi

Cặp độn ngực silicon Nhật nâng ngực đẹp


2/ Sản phẩm dành cho vòng 3:

Tiếp theo là phụ kiện không thể thiếu giúp nâng cấp vòng 3 nhé các nàng. Quần độn mông giúp tạo đường cong quyến rũ, nhất là với những ai thích mặc váy cưới đuôi cá bó sát cơ thể hay váy cưới ren mỏng manh.

Quần độn mông silicon: Với thiết kế lớp đệm silicon, quần tạo form dáng tự nhiên uyển chuyển cho các nàng, vòng 3 sẽ căng tròn rất đẹp.

Xem sản phẩm ở đây: Quần độn mông silicon Silicone Buttocks Pad

Quần độn mông và hông: Quần có dạng đùi, vừa độn mông vừa độn hông, quần này chuyên dùng cho nàng có vòng mông và phần hông đều nhỏ.

Xem sản phẩm ở đây: Quần độn mông và hông 2 trong 1

Quần độn mông dây tam giác: thiết kế nhỏ gọn như chiếc quần lót thông thường, mang lên rất tự nhiên, chuyên dành cho nàng có vòng 3 bị xệ, ko được căng tròn, quần độn mông sẽ giúp nâng mông xệ lên 1 cách tự nhiên.

Xem sản phẩm ở đây: Quần độn mông dây tam giác dành cho mông xệ 

3/ Sản phẩm dành cho vòng 2: 

Tiếp theo là Quần nịt bụng giúp tạo vòng 2 thon gọn, giảm đi mỡ thừa ở vùng bụng của chị em. 

Đai nịt bụng định hình chống cuộn 2 mặt trước sau:

Xem sản phẩm ở đây: Đai gen nịt bụng lá chống cuộn định hình 2 mặt

Quần gen nịt bụng tàng hình: ko tạo vết lằn khi mang

Xem sản phẩm ở đây: Quần gen nịt bụng tàng hình cao cấp

Quần gen nịt bụng tan mỡ thừa có khóa kéo và móc cài ôm thọn bụng:

 

Xem sản phẩm ở đây: Quần gen nịt bụng hủy mỡ thừa có khóa kéo

Các mẫu mà Chúng tôi gợi ý ở trên, các nàng có thể tái sử dụng nhiều lần sau này, trong các dịp đi tiệc hoặc sự kiện khác, mua 1 lần dùng nhiều lần rất tiện lợi.

Phần 2: Nội y dành cho chốn phòng the:

Nếu như các mẫu thời trang mặc ngoài được cho là đẹp khi mang lại nét quyến rũ thanh lịch cho người mặc thì nội y ngủ hay bikini nói chung mang lại những nét gợi cảm, thầm giải quyết vấn đề sinh lý. Nó có vai trò quan trọng còn hơn cả đồ đi làm vì hạnh phúc gia đình mới là thứ quan trọng nhất. Mà tinh yêu và hôn nhân luôn gắn liền với tình dục, nhất là với các đôi vợ chồng trẻ. Hãy nhìn nhận và đánh giá đúng bản chất vấn đề để vun đắp hạnh phúc gia đình ngày một tốt hơn.

Biết là vậy, nhưng lại có rất nhiều chị em phụ nữ chỉ trau chuốt cho hình thức khi đi làm nhưng lại quá lôi thôi khi ở nhà, đồ lót cũ kỹ, rách mới mua. Chi em phải luôn ghi nhớ việc làm đẹp ở nhà rất quan trọng vì chồng bạn cũng là đàn ông như bao người đàn ông khác: mạnh mẽ, có nhu cầu và đam mê cái đẹp.

 Bạn đã sai lầm nếu bỏ qua tầm quan trọng của những món đồ ngủ khi đã có chồng hoặc bạn trai sắp cưới. Đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng nhu cầu sinh lý của đàn ông sẽ tăng lên gấp nhiều lần nếu bạn đời của mình mặc những kiểu đồ ngủ sexy gợi cảm và trang điểm nhẹ khi đi ngủ.

 

 Hãy cùng chúng tôi khám phá bộ sưu tập đồ lót đồ ngủ gợi cảm sexy khiến chàng phải mất ngủ vì bạn nhé.

Thông thường chị em hay lựa chọn chất liệu pha ren hay xuyên thấu, vừa hợp với trang phục cô dâu, vừa sexy, gợi cảm “chết người” cho đêm tân hôn. Nội y ren quyến rũ, giàu sức gợi mà giá cả phải chăng.

Các mẫu quần lót đẹp và sexy: xem tại quần lót nữ

 

Các mẫu đồ ngủ đẹp, quyến rũ, gợi cảm: xem tại đồ ngủ đẹp

 

HOTLINE: 0939.726.708 (có zalo)

Facebook: Vào facebook, ô tìm kiếm, gõ chữ "Bonito Moda"

 

Truy cập Website http://bonito.vn/  để mua hàng và nhận các khuyến mãi khác.



Bình luận

HẾT HẠN

0939 726 708
Mã số : 16008817
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn