Gợi Ý Cách Phối Áo Trễ Vai Cho Nàng

100.000

Phước Long, Nha Trang

nữ giới thì ai cũng muốn tạo được ấn tượng người mình thương (crush) qua vẻ đẹp bên không tính của mình nên ko nào? Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ mách nước cho bạn biết được bí kíp lôi kéo crush của mình bằng những phương pháp phối Áo trễ vai (hay còn gọi là áo hở vai) gợi cảm và hấp dẫn nhé.

Áo trễ vai vốn được xuất hiện lần đầu vào khoảng giữa những năm 1800. Những mẫu y phục mang bề ngoài trễ vai thời đó, đã được quảng cáo và “lăng xê” bởi Charles Frederick Worth – “cha đẻ” của Haute Couture.

Tuy bề dày hình thành và tăng trưởng đã cực kỳ lâu, nhưng item áo trễ vai chỉ thật sự vươn lên là xu hướng nhờ vào nữ minh tinh Brigitte Bardot. Đây là nữ minh tinh thứ nhất lựa tậu phong phương pháp trễ vai để tạo bắt buộc nét độc đáo và cá tính cho hình ảnh của mình trước công chúng.

Nhờ vào ưu điểm thoáng mát và tôn lên nước da mịn màng, cần áo trễ vai thường xuyên được các cô nàng thích sự trẻ trung lựa tậu để diện. Cùng theo chân LIN2HAND khám phá các dòng áo trễ vai đang “gây bão” hiện nay. Và quan trọng nhất là bạn sẽ biết cách phối áo trễ vai như thế nào để tạo ấn tượng nhất các người xung quanh nhé.

Tham khảo bài viết gốc tại https://lin2hand.com/cach-phoi-ao-tre-vai-khien-canh-may-rau-say-dam/

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/10/1664607144-afo.jpeg

Áo trễ vai tay ngắn (tay lỡ)

Với chiếc áo trễ vai tay ngắn này, sự thoải máichi tiết được ưu tiên hàng đầu. Bạn rất dễ dàng bắt gặp các cô gái tung nâng cao diện mẫu áo trễ vai này vào ngày hè oi bức trên phố.

Một trong các lí do mà dòng áo này được chuộng là vì bất kỳ cô nàng ở trong độ tuổi nào cũng thể diện. Item sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp trẻ trung này một cách tự tín nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/10/1664607137-lxs.jpeg

Áo trễ vai tay dài

Thêm 1 chút phần kín đáo cho những chị em chưa với đủ sự tự tin. Hoặc ví như bạn với các khuyết điểm trên cánh tay của mình thì áo trễ vai tay dài là sự lựa chọn phù hợp.

Vừa thỏa say mê mang áo trễ vai, vừa hạn chế được thiếu sót của mình. Thật là lý tưởng nên ko nào.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/10/1664607138-vgh.jpeg

Áo trễ vai croptop

Mẫu item áo trễ vai croptop mang đến sự phá phương pháp trong phong phương pháp của bạn. Chỉ với mẫu mã trễ vai thôi, thì bạn đã cực kỳvượt trội và sexy rồi. Giờ đây, mẫu áo trễ vai dáng croptop này lại càng tăng thêm nét gợi cảm và phóng khoáng cho outfit của bạn.

Không chỉ vậy, thiết kế croptop luôn được xem là phương pháp tôn dáng vô cùng hiệu quả dành cho những vòng eo thanh mảnh gọn. Đảm bảo những cô gái bạn teen sẽ ko thể bỏ qua Item lợi hại này được.

 

Áo cổ yếm trễ vai

Một kiểu khác của phong cách tiểu thư mang áo trễ vai mà bạn sẽ vô cùng thích. Mẫu bề ngoài này được lấy cảm hứng từ các chiếc yếm ngày xưa và thêm một số mẫu mã phong bí quyết hiện đại.

Nếu bạn vốn đã thân thuộc sở hữu các dòng áo yếm thì item áo cổ yếm trễ vai này là dự lựa mua lý tưởng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/10/1664607141-kpj.jpeg

Áo trễ vai 1 bên

Nói chuyện thì câu “nói úp úp, mở mở…”. Còn mang item áo trễ vai một bên thì lại là “kín kín, hở hở”. Vừa kín đáo, lại mang hơi gợi cảm là đặc điểm của item này.

Với các cô nàng hướng nội hay tính phương pháp trầm yên ổn thì áo trễ vai một bên khá phù hợp đấy. Ngoài ra, lúc diện item này, bạn còn sở hữu được 1 vẻ không tính siêu chi là tao nhã ấy nhé.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/10/1664607139-jvn.jpeg

Áo trễ vai tay phồng

Áo sơ mi tay phồng đã vô cùng quen thuộc sở hữu những nàng công sở vì nét nữ tính và thanh lịch. Kết hợp giữa mẫu mã tay phồng và hở vai. Thì giờ đây, Item áo trễ vai được nhân đôi nét nữ tính cho bạn lúc diện mẫu áo này.

Mặc dù đã giữ lại thiết kế tay phồng, nhưng dù sao thì dòng áo trễ vai này sẽ ko phù hợp với môi trường công sở đâu nhé. Bạn thể mặc đi tiệc hoặc đi chơi thì vô cộng hợp lý đấy.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/10/1664607142-vfw.jpeg

Nguồn: lin2hand.com

Bình luận

HẾT HẠN

0963 257 977
Mã số : 16853437
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn