Mách Bạn Các Nguồn Hàng Thời Trang Đẹp, Chất Lượng Và Uy Tín

100.000

Việt Nam

Để bắt đầu việc kinh doanh thời trang, ắt hẳn nhiều bạn đang gặp khó khăn ở khâu tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Vậy sau đây, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về nguồn hàng thời trang mà bạn nên biết.


1.       Nguồn hàng từ Trung Quốc

Nguồn hàng từ Trung Quốc là một trong những nguồn hàng ưa thích nhất của các shop kinh doanh thời trang. Bởi kiểu dáng được thiết kế đa dạng, form đẹp cùng nhiều mẫu mã. Để có được nguồn hàng này, bạn có thể mua trên các website nước ngoài như Taobao, Tmail, Alibaba hay Amazon. Hoặc nếu bạn đã có lượng khách lớn thì bạn có thể trực tiếp đi nhập hàng về. Ở hình thức này, bạn có thể kiểm tra mẫu mã kĩ lưỡng hơn. Tuy nhiên, nó sẽ khiến bạn tốn chi phí vận chuyển và thời gian nhiều hơn. Vậy nên, dựa vào mỗi điều kiện hiện tại của shop, bạn sẽ lựa chọn hình thức nhập nguồn hàng thời trang phù hợp.


2.       Nguồn hàng từ các chợ

Các nguồn hàng thời trang từ các chợ đầu mối cũng là nguồn hàng lý tưởng cho các bạn mới bắt đầu kinh doanh. Bởi nguồn hàng có sẵn, nhiều mẫu mã và bạn có thể đến nhập tùy theo nhu cầu bất cứ lúc nào. Hơn hết, giá cả từ nguồn hàng thời trang này cũng vừa phải, có tính cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, các kiểu quần áo này có thể đụng hàng giữa các shop với nhau nên bạn cần cân nhắc.


3.       Nguồn hàng từ các trang thương mại

Một nguồn khác cho các bạn đang mới bắt đầu, chưa có nhiều đơn hàng từ khách hàng, bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh thời trang từ các trang thương mại điện tử. Đây là nơi bạn có thể tìm hàng nghìn nguồn hàng thời trang đa dạng và chi phí của các mặt hàng cũng phải chăng. Một số trang thương mại điện tử bạn có thể cân nhắc như enbac.vn, muare.vn, 5giay.vn, v.v.


4.       Tìm cơ sở gia công

Tiếp đến, khi bạn đã kinh doanh một thời gian, có lượng khách dồi dào hàng tháng, bạn nên cân nhắc việc tìm các cơ sở chuyên gia công thời trang. Nguồn hàng thời trang này sẽ giúp bạn tạo được style thời trang riêng, xây dựng được lượng khách trung thành nhiều hơn. Việc chủ động được các mẫu mã sẽ giúp bạn tăng tính cạnh tranh trên thị trường vì ít trùng lặp với các shop thời trang khác.


5.       Nguồn hàng từ Tìm đại lý

Nếu hiện tại bạn vẫn đang băn khoăn về nguồn hàng thời trang, bạn có thể truy cập vào website Tìm đại lý. Đây là trang web kết nối hàng nghìn các đại lý và các nhà phân phối uy tín tại Việt Nam trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm thấy nhiều nguồn hàng khác nhau tại Tìm địa lý. Về nguồn hàng thời trang, bạn có thể tìm thấy nhiều nguồn hàng đa dạng như nguồn hàng sĩ quần áo, nguồn hàng sĩ quần áo namnguồn hàng sĩ quần áo nữnguồn hàng sĩ quần áo trẻ em, nguồn hàng sĩ giày dépnguồn hàng sĩ túi xáchnguồn hàng sĩ mắt kínhnguồn hàng sĩ mũ nóngăng taythắt lưnggiày namgiày dép nữquảng châu, v.v.


Trên đây là các nguồn hàng thời trang phổ biến và dễ dàng tiếp cận giúp bạn kinh doanh thời trang hiệu quả. Dựa vào điều kiện hiện tại và định hướng kinh doanh, bạn sẽ chọn được nguồn hàng thời trang phù hợp.

Bình luận

HẾT HẠN

0764 989 867
Mã số : 16600405
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn