4 Kiểu Áo Khoác Blazer Nữ Vừa Mốt Vừa Rẻ Được Sao Hàn Yêu Thích

150.000

Phước Long, Nha Trang

Những set đồ siêu lung linh của các nữ diễn viên trong phim Hàn nhận được rất nhiều sự khen ngợi và công nhận từ công chúng. Học hỏi gu thời trang của sao Hàn thì chẳng bao giờ là thừa. Vì vậy, khi xem phim Hàn các nàng cũng đã có thể học hỏi được rất nhiều bí kíp mặc đẹp hữu ích cho bản thân mình rồi. 

Áo Blazer nữ vải tweed

Để ý sẽ thấy một mẫu áo Blazer khác cũng được nhiều nhân vật tiểu thư kiêu kỳ hoặc các quý cô thuộc giới thượng lưu trong phim Hàn ưu ái. Chính là áo blazer vải tweed. Khi các quý cô muốn tạo một hình tượng sang trọng thì nhà Lin gợi ý mẫu áo blazer vải tweed này. Cho dù bộ outfit của các chị em đang mặc có đơn giản đến đâu, một chiếc áo blazer vải tweed cũng sang trọng hóa và giúp các nàng nổi bật hơn trong mắt những người xung quanh.

Gợi ý cách nàng mặc áo blazer đẹp như sao Hàn là áo blazer vải tweed phối với áo blouse cổ thắt nơ. Hãy tham khảo gợi ý từ nhà Lin để tạo cho mình một phong cách ăn mặc mới mẻ và sang trọng hơn nhé.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639019541-bsh.jpg

Áo Blazer có đai thắt eo

Mẫu áo blazer có đai thắt eo như thế này nhận được rất nhiều sự ưu ái của nhiều mỹ nhân xứ Hàn. Với đai thắt ở eo thay thắt lưng, mẫu áo blazer này giúp tôn dáng và giúp các quý cô trông hiện đại hơn. Khi tạo điểm nhấn là thắt đai ở eo, chúng có thể hack vòng 2 của những diễn viên nữ thon thả hơn. Và cũng giúp các nàng ăn gian thêm được một vài centimet chiều cao.

Với những quý cô có chiều cao khiêm tốn và muốn tôn dáng triệt để, đừng nên bỏ lỡ những mẫu áo Blazer có đai thắt eo. Phần lớn các sao Hàn mặc mặc blazer có thắt eo với chân váy xếp ly hoặc quần ống rộng. Khi các nàng phối như vậy sẽ trông vô cùng sang xin và chỉnh chu rất nhiều.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641264494-zur.jpeg

Ngoài ra, nàng hãy ghé thăm cửa hàng online của Lin2hand để tìm mua cho mình những mẫu áo blazer nữ đẹp nhất tại https://lin2hand.com/ao-khoac-nu/ao-blazer-nu/. Đảm bảo nàng sẽ vô cùng hài lòng với trải nghiệm mua sắm thú vị tại Lin2hand cho mà xem. 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 950 703
Mã số : 16516486
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn