Áo Khoác Vest Đẹp Áo Blazer Nữ Hàn Quốc, Nhật Và Châu Âu

150.000

Phước Long, Nha Trang

Nếu đã là Fan của phim Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn cũng nhận ra áo Blazer được xuất hiện rất nhiều qua những bộ trang phục của các nữ diễn viên. Không thể phủ nhận khi biết cách mặc áo blazer đẹp như sao Hàn, bạn trông thanh lịch, sang xin và hợp mốt hơn rất nhiều.

Những set đồ siêu lung linh của các nữ diễn viên trong phim Hàn nhận được rất nhiều sự khen ngợi và công nhận từ công chúng. Học hỏi gu thời trang của sao Hàn thì chẳng bao giờ là thừa. Vì vậy, khi xem phim Hàn các nàng cũng đã có thể học hỏi được rất nhiều bí kíp mặc đẹp hữu ích cho bản thân mình rồi. Nhà Lin giới thiệu với các chị em vài mẫu áo Blazer thời thượng được lăng xê nhiều nhất trong phim Hàn để nâng cấp style của mình và trở nên bớt nhạt nhòa hơn.

Áo Blazer màu hồng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641264494-cha.jpeg

Với mẫu áo blazer hồng này, các nhân vật nữ trong phim Hàn có vẻ bề ngoài nữ tính hơn và bớt đi sự cứng cỏi trong tính cách. Đa phần, sao Hàn mặc blazer màu hồng pastel nhẹ nhàng, để tôn lên sự ngọt ngào, thời thường mà vẫn hết sức trang nhã. Đặc biệt, mẫu áo Blazer này vô cùng dễ dàng dàng phối đồ nên các chị em không cần phải tốn nhiều thời gian để tìm cách Mix & match. Chỉ bằng việc diện áo blazer hồng với áo sơ mi trắng hoặc áo blouse trắng thôi là cũng đủ khiến bao người mê tít mắt rồi.

Áo Blazer có đai thắt eo

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641264494-zur.jpeg

Mẫu áo blazer có đai thắt eo như thế này nhận được rất nhiều sự ưu ái của nhiều mỹ nhân xứ Hàn. Với đai thắt ở eo thay thắt lưng, mẫu áo blazer này giúp tôn dáng và giúp các quý cô trông hiện đại hơn. Khi tạo điểm nhấn là thắt đai ở eo, chúng có thể hack vòng 2 của những diễn viên nữ thon thả hơn. Và cũng giúp các nàng ăn gian thêm được một vài centimet chiều cao.

Với những quý cô có chiều cao khiêm tốn và muốn tôn dáng triệt để, đừng nên bỏ lỡ những mẫu áo Blazer có đai thắt eo. Phần lớn các sao Hàn mặc mặc blazer có thắt eo với chân váy xếp ly hoặc quần ống rộng. Khi các nàng phối như vậy sẽ trông vô cùng sang xin và chỉnh chu rất nhiều.

Tham quan gian hàng áo Blazer của nhà Lin tại: https://lin2hand.com/ao-khoac-nu/ao-blazer-nu/

Hoặc Like Facebook "Lin2hand" để theo dõi livestream và không bỏ lỡ những "bữa tiệc" sale áo blazer nữ nhé!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 950 703
Mã số : 16499123
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 03/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn