Chuyên Mua Bán Các Loại Hàng Vải Sợi

Liên hệ

Q5 Tp Hcm


Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

vải sợi HOA ĐÀO


Lời nói đầu tiên công ty chúng tôi xin cám ơn Qúy Khách Hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt 25 năm qua. Hiện nay,chúng tôi đã được nhiều bạn hàng trong và ngoài thành phố tin tưởng là một công ty làm ăn có uy tín nhiều năm trên thị trường nói chung cũng như với các bạn hàng nói riêng. chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh và cung cấp các mặt hàng vải sợi .


Để đáp ứng nhu cầu may mặc và thị hiếu của Qúy Khách Hàng, hiện nay công ty chúng tôi đang có các loại vải với đầy đủ màu sắc theo yêu cầu của QUÝ KHÁCH HÀNG:

-Nữ: các loại vải comple, vải quần tây, phi màu đủ loại (thun), tuyết đen, tất cả các loại vải màu đen (khổ1,6m), kaki mỏng , gấm, nhúng màu , lụa màu, bông , thun 4 chiều, thun 2 da,thun da HQ, terry, sife gân , sife lụa , sife nhung cao cấp , napoli, cost len, cotton lạnh , cotton anh , jean gân , lụa , bố cali , acttex , kate đủ màu v.v….


-Nam: vải quần tây, vải sọc _ ca rô(áo nam), kate(đủ màu lưạ chọn), kaki mỏng và nhiều loại vải khác.

**Đặc biệt: vải áo quần nhà chùa(nâu, xám, vàng), đồng phục học sinh.

Đ/C: 10/9Đỗ Ngọc Thạnh P.14,Q.5

ĐT: 0917300073 - 0908501573_gặp CHÁNH

Email: vinhchanhxnk@yahoo.com Ở ĐÂY CHÚNG TỐI CÓ ĐỘI NGŨ PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP VÀ TẬN TÌNH

***Một lần nữa chân thành cảm ơn sự ủng hộ cũng như sự hợp tác nhiệt tình của quý khách hàng trong thời gian qua với hy vọng vải sợi Hoa Đào sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất của QUÝ KHÁCH HÀNG. (nếu quý công ty nào có nhu cầu với lượng lớn với các loại vải trên hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hưởng ưu đãi và chiếc khấu).

***CÓ HOA HỒNG CHO NGƯỜI GIỚI THIỆU***

Bình luận

0917 300 073
Mã số : 10874560
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn