Quần Legging Lửng Cực Kì Thời Trang Chỉ 55.000

55.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=118

Hotline : 0974 02 62 64

Thời trang nữ thay đổi liên tục với những phá cách sáng tạo cho bạn gái nhiều lựa chọn. Nếu như trước đây bạn đã yêu thích những chiếc legging vì sự tiện dụng và năng động của nó thì nay bạn càng được thỏa sức biến hóa với xu hướng legging cực kì độc đáo và thời trang.

 


 

Bạn yêu thích quần jean nhưng lại thích sự thoải mái và năng động của legging, legging dạng giả jean sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vẫn giữ được vẻ “ dễ tính” của legging với chất liệu thun đa chiều cho độ co giãn hoàn hảo, mềm mại tạo cảm giác thoải mái, thiết kế giả jean với những họa tiết hoa hồng khiến chiếc legging của bạn đẹp hơn. Một thiết kế đột phá dành cho những bạn  trẻ yêu thích xu hướng thời trang hiện đại, trẻ trung.

 

 

 

Để giúp các bạn nữ có thể sở hữu ngay cho mình những kiểu quần legging thời trang và HOT nhất này, thiruongmua xin được giới thiệu đến bạn sản phẩm quần legging với chất liệu vải siêu nhẹ và hoa văn hình da beo gợi cảm và cá tính, sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn trong mùa hè này.

 


 

Được may từ chất liệu thun siêu nhẹ có độ co giãn 4 chiều, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Với kiểu dáng legging mới nhất 2012, giúp bạn thêm tự tin khi diện cùng những kiểu áo mát mẽ và cá tính cho mùa hè sôi động này.

 


 

Quần legging là kiểu thời trang giúp bạn che đi những khuyết điểm về ngoại hình một cách hiệu quả, giúp tôn được những đường cong quyến rũ của cơ thể người mặc.

 


 

Bạn có thể kết hợp quần legging da beo  hoặc giả jean này với nhiều loại áo pull dài bó sát người hay các loại đầm ngắn cùng những kiểu giầy hở mũi thời trang. để tạo cho riêng mình một phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt.

 


 

Hơn hẳn các quần legging khác, với chiếc quần legging thời trang và gợi cảm này bạn cũng có thể kết hợp áo ngắn xuống phố, picnic… vì chất liệu vải dày, trong bạn sẽ luôn trẻ trung, quyến rũ và tự tin khi xuống phố, cho bạn thoải mái vui chơi cũng như luyện tập thể thao một cách tự nhiên nhất.

 


 

Quần freesize nên phù hợp với hầu hết các bạn gái cùng những cỡ người khác nhau. Nhanh tay click mua để sở hữu ngay cho mình sản phẩm thời trang cực HOT này bạn nhé! Chỉ có tại thitruongmua.com!

 


 

Hãy chọn ngay cho mình những chiếc legging giả jean thật phù hợp để thêm phong cách và nổi bật mỗi ngày bạn nhé!

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7732325
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn