Trẻ Trung Cá Tính Sành Điệu Với Mẫu Áo Thun Polo

375.000

82/16 Chấn Hưng P6 Quận Tân Bình


Chiếc áo thun Polo tuy đơn giản nhưng lại vô cùng linh hoạt và dễ tính khi phối đồ với các phong cách khác nhau. Được định nghĩa như một loại trang phục thông minh, áo Polo là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sơ mi và áo thun . Ra đời vào những năm 60, áo Polo nhanh chóng trở thành loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai cô gái bởi sự thuận tiện của chúng khi kết hợp dễ dàng với những trang phục khác, để đi học đi làm hay đi chơi.  

     

Sở hữu một chiếc áo thun cá tính không chỉ giúp các bạn trẻ trở nên năng động hơn trong những lần xuống phố dạo chơi, đi du lịch mà còn tạo cho các bạn phong cách trẻ trung, năng động. Aothun24h  giới thiệu đến bạn sản phẩm áo thun nam, áo thun nữ đẹp phong cách và thời trang cho bạn thêm sành điệu.  

 

     

Có nhiều màu sắc để lựa chọn , chất liệu vải thun cotton mềm mịn chất lượng cao. Hơn nữa bạn sẽ rất thoải mái khi mặc chiếc áo này bởi nó thấm hút mồ hôi cực tốt, tạo nên cho bạn một phong cách tự nhiên và rất cuốn hút.

 

       

Bạn có thể mặc chúng vào nhiều dịp khác nhau như những lúc đi làm, đi học, đi chơi… là trang phục tuyệt vời nhất để kết hợp cùng quần jean, short đem lại cho bạn sự thoải mái tiện dụng trong mọi hoạt động.  

 

Mỗi phong cách mỗi nét cá tính, mỗi màu sắc lại mang một phong cách riêng, chọn ngay gam màu mà bạn yêu thích để cùng diện áo thun thời trang ra phố, đi gặp bạn bè hay hẹn hò cùng người thương. Mọi ánh mắt sẽ “chết mê chết mệt” vì phong cách đáng yêu của bạn đấy.    

Thông tin sản phẩm: Áo thun polo mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, năng động.

Kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, dễ kết hợp với các kiểu quần khác nhau.

Thích hợp mặc đi chơi, đi làm… Chất liệu: Thun cá sấu 65/35 4 chiều.  

Mọi chi tiết xin liên hệ : Ms. Thùy Trang

Điện thoại : 08.66861208 - 0903307006

Yahoo : aothun24h Email : koreal.vn@gmail.com

Website : aothun24h.vn

Website : sieuthigiadinh24h.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 520 608
Mã số : 8833359
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn