Combo 3 Áo Thun 3 Lỗ Nữ Chỉ 75.000

75.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://mientaymua.com/home.ce?dealId=262

Hotline : 0988 785 069

Trong những ngày hè oi bức  thì áo thun ba lỗ càng được các bạn gái yêu thích nhờ tính mát mẻ, thông thoáng. Những lúc đi chơi, dạo phố, du lịch, dã ngoại, áo ba lỗ giúp bạn thoải mái và tự tin. Đặc biệt, áo ba lỗ là lựa chọn lý tưởng khi chơi thể thao.

Chất liệu thun cotton co giãn, thấm hút mồ hôi nhanh, rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng. Sản phẩm không chỉ giúp bạn thoải mái, thoáng mát hơn nhờ kiểu dáng “đặc trưng”, sản phẩm có dáng dài, giúp người mặc tôn được những đường nét nữ tính đầy quyến rũ của vóc dáng. Áo thiết kế trẻ trung, với nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

Kết hợp với chiếc quần sort ngắn hay chiếc quần jean, trông bạn thật trẻ trung và rất “bụi” khi xuống phố; với chiếc váy hoa hay váy xòe, trông bạn nữ tính và dễ thương bất ngờ. Đặc biệt hơn, áo thun sẽ là phụ kiện không thể thiếu để kết hợp khi bạn mặc áo vest công sở, áo len dáng rộng hay chiếc áo sơ mi thắt vạt đầy cá tính.

 


 

Thời trang rất phong phú về màu sắc, chất liệu thun mịn – bền – đẹp, bạn có thể mua thật nhiều và kết hợp thật “hợp mốt” với nhiều kiểu quần áo khác nhau.

 


 


Áo free size do được may bằng chất liệu thun tốt . Áo có chất liệu vải thun mềm mại, co giãn 4 chiều mang lại sự thoải mái và thoáng mát cho phái đẹp. Form áo dài, ôm sát đường cong cơ thể. Thân áo trơn, đơn giản nhưng cá tính. Chiếc áo ba lỗ chắc hẳn là thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ phái nữ nào. Bởi chỉ với những chiếc áo đơn giản nhưng bạn có thể sáng tạo “không giới hạn” cho phong cách thời trang của mình.

 


 


 

Cùng mua để nhận ưu đãi từ mientaymua.com, làm quà tặng độc đáo cho bạn gái, chị em gái của mình ngay bạn nhé!

 




Giá 150.000 đồng giảm còn 75.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm.






Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7208436
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn