Đồng Phục Áo Phông Quà Tặng

60.000

Hcm

ĐỒNG PHỤC ÁO PHÔNG QUÀ TẶNG

Chiếc áo thun đồng phục quà tặng có lẽ là một trong nhiều món quà được các thương hiệu, doanh nghiệp chọn lựa để dành tặng cho khách hàng hoặc nhân viên của mình. Bởi áo thun đồng phục có tính hữu dụng cao đối với tất cả mọi người cũng như tiết kiệm tối đa chi phí của người tặng, vì thế chiếc áo thun được xem là món quà tinh tế, đơn giản và có giá trị sử dụng cao.

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn áo thun làm quà tặng khách hàng. Những thông tin hữu ích dưới đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Đầu tiên là đối với doanh nghiệp, đồng phục áo thun quà tặng mang tính chất quảng bá thương hiệu hoặc quảng bá sản phẩm. Chiếc áo thun là một món quà giúp các đơn vị, doanh nghiệp không bị hao hút quá nhiều chi phí vì giá thành của áo thun đồng phục tương đối rẻ so với các sản phẩm quà tặng khác mà hiệu quả mang lại thì trên cả tuyệt vời.

Còn đối với khách hàng thân thiết – những người được tặng quà. Nhu cầu ăn mặc của con người là vô cùng thực tế. Chính vì vậy mà chiếc áo thun quà tặng là không thể thiếu đối với họ và tất nhiên là khi ra đường ai cũng cần phải mặc. Một chiếc áo thun quà tặng đẹp không chỉ mang tính chất thời trang cao mà còn được khách hàng yêu thích, sử dụng thường xuyên…

Công ty may đồng phục Limac Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra đồng phục áo thun quà tặng chất lượng, bền đẹp nhất. Hãy để Limac tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Tiêu chuẩn chất lượng: Hàng rõ nguồn gốc xuất xứ theo ĐK KD số… Dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu  nhập vải – kỹ thuật – cắt – may – in – thêu – hoàn thiện – xuất kho.  Đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn. 

CTY TNHH LIMAC:

SĐT---ZALO: 0961.304.778

Email: lamhuynhtandat180101@gmail.com

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò P.Bình Trị Đông A Q.Bình Tân

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 15803744
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn