Mẫu Áo Sơ Mi Đồng Phục Công Sở Nữ Đẹp Cao Cấp

Liên hệ

An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội


      Kiểu dáng:

     Sơ mi là món đồ thời trang không thể thiếu với bất kì người phụ nữ nào. Vòng quay bất tận của thời trang đã tạo ra vô vàn những kiểu áo sơ mi nữ độc đáo, làm tôn vinh tối đa vẻ đẹp của phái nữ mà vẫn chiều lòng các quý cô trong việc đáp ứng mọi nhu cầu kết hợp trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh. Những người yêu thời trang, họ luôn nói về sơ mi như một người ban thân thiết lâu năm.


      - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế tối giản, mang vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung rất thích hợp với môi trường công sở luôn cần sự chỉn chu và lịch sự.


      - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ bẻ, tay dài, form áo chuẩn, phù hợp với dáng người Việt, đem lại sự sang trọng, vừa lich sự, vừa khỏe khoắn cho người mặc.


      - Nơi cổ áo, đường viền cúc áo và cổ tay áo được tô điểm nhấn bằng chi tiết phối màu tinh tế, giúp chiếc áo trở nên mới mẻ và thu hút. Những điểm nhấn mới lạ nhưng cuốn hút và tạo được hiệu ứng tốt, thu hút mọi sự chú ý của ánh nhìn dành cho sản phẩm này.


      - Bên cạnh đó, những đường cắt may tinh tế góp phần làm nên đường nét cá tính của sản phẩm. Chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất, mẫu đồng phục áo sơ mi nữ này sở hữu những đường may chi tiết, nhỏ đều, tỉ mỉ và chắc chắn. Từng đường mép áo, cổ tay, đường thêu cúc áo  đều được làm tỉ mỉ và cẩn thận nhất, vừa giúp áo trông đẹp mắt vừa bền đẹp hơn rất nhiều lần.


      - Từ chất liệu vải cao cấp, trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất  kỹ lưỡng, chú trọng từng chi tiết nhỏ để mang tới chiếc áo sơ mi nữ hoàn hảo. Sử dụng chất liệu vải cao cấp hút ẩm tốt và thoáng, thích hợp với người hay ra mồ hôi và da nhạy cảm. Điều này giúp cho bạn tự tin và thoải mái vận động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè chẳng hạn.     

      - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:     dongphucviet.dpv@gmail.com

       Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

        Hoặc:   https://vietdongphuc.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 15702541
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn