Áo Sơ Mi Chấm Bi Phối Bèo Duyên Dáng Và Đáng Yêu Chỉ 99.000

120.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Áo sơ mi chm bi phi bèo  với hoạ tiết chấm bi trẻ trung và thời trang với sự kết hợp 2 màu sắc trắng đen vô cùng tinh tế và năng động. Thiết cố trụ được đính nút nữ tính và cổ áo cách điệu vô cùng xinh xắn, nổi bật. Chất liệu voan cao cấp mềm mại và cho bạn cảm giác thoải mái với form rộng cho mọi vóc dáng. Áo thích hợp phối với mọi trang phục, sang trọng, tinh tế với quần dài, tinh nghịch, cá tính với quần short hay 1 phong cách dịu dàng nữ tính khi phối cùng chân váy. Tay áo dài và được nhấn cổ tay đầy duyên dáng và thời trang, cho bạn gái thật xinh tươi và năng động. Có 2 màu cho bạn lựa chọn: chấm bi đen nền trắng, chấm bi trắng nền đen. Dài: 62cm, vai: 35cm, ngực: 80-88cm, eo: 60-74cm, mông: 85-95cm, thích hợp cho bạn nữ dưới 52kg. Mua hàng online,có ngay Áo sơ mi chấm bi phối bèo chỉ 99.000 so với giá gốc 180.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/thoi-trang-all/dam-vay/ao-so-mi-cham-bi-co-tru-phoi-beo

Những chiếc áo sơ mi là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái. Dễ mặc, dễ phối đồ, chiếc áo sơ mi luôn giúp các cô nàng biến hóa phong cách của mình, từ những quý cô công sở lịch lãm, sang trọng khi kết hợp với chân váy hoặc quần âu, đến những bạn gái xinh xắn, năng động khi mặc cùng chân váy xòe hoặc quần jeans khỏe khoắn.

 

 

Áo sơ mi chấm bi cổ trụ phối bèo với thiết kế kiểu cổ trụ cài khuy, thả bèo suông thanh thoát sẽ là mẫu trang phục lý tưởng cho những cô nàng thích sự thanh lịch, duyên dáng nơi công sở.

 

 

Được may từ chất liệu vải chiffon mềm mại, thoáng mát, luôn tạo cho bạn gái cảm giác dễ chịu nhất khi mặc kể cả khi bạn phải hoạt động và làm việc cả ngày dài.

 

 

Với thiết kế tinh tế, xinh xắn, cổ trụ cài khuy điệu đà ở phía trước cùng hàng bèo rủ dài mềm mại hai bên ngực áo trông nhẹ nhàng, nữ tính và điệu đà hơn. Áo dài tay bo gấu tay áo cùng màu với viền cổ áo và bèo tạo nên vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ cho bạn gái.

 

 

Áo thích hợp phối với mọi trang phục, sang trọng, tinh tế với quần dài, tinh nghịch, cá tính với quần short hay 1 phong cách dịu dàng nữ tính khi phối cùng chân váy.

 

 

Click Mua sở hữu ngay hôm nay bạn nhé! Để trở thành một cô nàng thật duyên dáng và thanh lịch...

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 10752229
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn