May Nón Tai Bèo , Nón Kết , Mũ Không Chóp, Nón Lưới , Mũ Nông Dâ

25.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Công Ty TNHH Limac

Công Ty TNHH Limac  Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, cùng với nhà xưởng được đầu tư trang thiết bị may, in thêu hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiên, được đào tạo chuyên nghiệp.

 Công Ty TNHH Limac luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng hợp thời trang, mẫu mã đa dạng, phong phú. Đặc biệt công ty có rất nhiều kinh nghiệm và thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và gia công mũ tai bèo, mũ lưỡi trai.

 Công Ty TNHH Limac là đơn vị chuyên sản xuất nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dânphục vụ cho doanh nghiệp tổ chức sự kiện, các tour du lịch với giá thành rẻ và sản phẩm chất lượng. Để có thể đem sản phẩm đến với người tiêu dùng hay làm quà tri ân các khách mời, người ta thường đặt làm nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dâncó in logo của đơn vị mình và xem đó như một tặng phẩm lưu niệm. Nét văn hóa này đã tồn tại khá lâu và đến bây giờ vẫn được phát triển. Khi quyết định đặt hàng tại Công Ty TNHH Limac các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về kiểu dáng, chất liệu từ đó sẽ quyết định số lượng và chất lượng từng mũ.

Xưởng nhận may nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dân tai bèo in logo giá tốt, may nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dântai bèo in logo tặng nông dân, may nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dântai bèo in logo du lịch. May nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dântai bèo in logo phối lưới, may nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dântai bèo in logo giá rẻ. Xưởng may nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dânuy tín. May trong thời gian gấp. May số lượng ít. thiết kế may theo yêu cầu. Loại: Nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dânlưỡi trai, Nón tai bèo , nón kết , mũ không chóp, nón lưới , mũ nông dântai bèo in logo.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 ******line: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

Bình luận

limac cty

limac cty

a

limac cty

gfafafa

limac cty

gfafa

limac cty

gfafaf

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16310473
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn