Xưởng May Mũ Tai Bèo In Logo Cửa Hàng Vật Tư Nông Nghiệp

19.500

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm


  1. Mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp in logo giá rẻ – xưởng may nón mũ đồng phục

Mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp in logo được xem là vật dụng đóng vai trò vô cùng quan trọng và gần gũi với người Việt Nam. Nó không chỉ có công dụng dùng để che mưa, che nắng, làm phụ kiện để chụp ảnh ngoài trời. Mà nó còn có ý nghĩa to lớn đối với các doanh nghiệp, công ty dùng để in logo quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng hay làm quà tặng ý nghĩa để tri ân khách hàng.

Xưởng may mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp giá rẻ ở Tp HCM, nếu như những chiếc nón kết phù hợp làm đồng phục, du lịch hay quảng cáo, quà tặng cho trường học, bệnh viện, công ty du lịch rất phù hợp và được ưa chuộng vì tính gọn nhẹ, mát mẻ, giá rẻ thì cũng có một vài ngành lại ưa chuộng những mẫu mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp vì tính tiện lợi, che nắng rất tốt mà lại đơn giản phù hợp với ngành giống như những công ty phân bón, trang trại nông nghiệp hay chăn nuôi.

Với chất liệu dày dặn cùng với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, những chiếc mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất nếu như bạn đang muốn đặt làm quà tặng cho những người nông dân khi vụ mùa đang đến như món quà tri ân sự ủng hộ của người nông dân trong suốt thời gian qua. Hay những chiếc mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp cho công nhân trong trang trại ngày ngày phải phơi nắng gió không thể cần thiết hơn, và những chiếc mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp, nón bo  cho các em bé mầm non thì sao nhỉ? Tất cả đều cần thiết và thích hợp phải không nào? 

Ưu điểm của việc chọn mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp in logo?

Tại sao nên chọn xưởng may limac.vn là đơn vị sản xuất thiết kế mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp?

Xưởng may mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp Limac với mong muốn đa dạng thêm sản phẩm để đáp ứng được tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ Xưởng may nón Limac, chúng tôi hi vọng với sự phát triển này sẽ được đón nhận và ủng hộ của khách hàng.

Xưởng may Limac chuyên nhận sản xuất, thiết kế các sản phẩm mũ tai bèo cửa hàng vật tư nông nghiệp làm đồng phục, quà tặng theo yêu cầu. Hãy liên hệ ngay với Xưởng may Limac để nhận được những tư vấn hợp lý nhất và được hưởng những ưu đãi lớn cho các dịch vụ quà.

Hãy nhanh tay lựa chọn sản phẩm nón mũ mà mình ưng ý nhất nhé!

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 ******line: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

Bình luận

limac cty

s

limac cty

sg

limac cty

g

limac cty

df

limac cty

t

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16296472
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn