Xưởng May Nón Giá Rẻ, Cung Cấp Nón Du Lịch, In Nón Du Lịch, May Nón Du Lịch Giá Rẻ

25.000

171 Bis Trần Huy Liệu

Xưởng may nón giá rẻ, cung cấp nón du lịch, in nón du lịch, may nón du lịch giá rẻ, cung cấp mũ nón du lịch giá rẻ tại tphcm

 Trải qua nhiều năm trong nghề, trong thời điểm ngành nghề may mặc còn rất nhiều tiềm năng ở Việt Nam, Xưởng may nón du lịch Nguyên Thiệu đã không ngừng xâm nhập rộng rãi vào thị trường này và ngày càng khẳng định vị thế của mình.

 

 

Với mục tiêu nâng cao giá trị sản phẩm, góp phần cho sự thành công của khách hàng, Xưởng may nón du lịch chúng tôi không ngừng áp dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất của ngành may mặc vào dây chuyền sản xuất của mình.

 

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Xưởng may nón du lịch Nguyên Thiệu luôn chủ động trong kế hoạch sản xuất, tạo niềm tin cho khách hàng cả về chất lượng và tiến độ sản xuất.

 

Bên cạnh đó, Xưởng may nón du lịch chúng tôi cũng áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, liên tục kiểm soát và nâng cao hiệu lực quản lý chất lượng, rà soát năng lực quản lý, nhằm bảo đảm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có chất lượng ổn định.

 

Xưởng may nón du lịch chúng tôi chuyên sản xuất và in ấn theo yêu cầu:

 

- Nón mũ đồng phục công ty

 

- Nón mũ đồng phục nhóm

 

- Nón mũ vải cá sấu, PE, cotton các loại 

 

 - Nón mũ thể thao

 

 - Nón mũ quảng cáo, nón mũ du lich, mũ du lịch đẹp, nón du lịch đẹp

 

 - Nón mũ in thêu 2D, 3D, nón hiphop

 

Nhận thiết kế, in, thêu theo yêu cầu

 

Với lợi thế đến từ hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn, đến nay, Xưởng may nón du lịch Nguyên Thiệu có thể tự hào là một trong những nhà cung cấp nón du lịch chuyên nghiệp nhất Việt Nam, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và độc đáo đến khách hàng.

 

 

 

Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
028 629 39 790-108

Bình luận

HẾT HẠN

0938 993 551
Mã số : 16250892
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn