Xưởng May Giá Rẻ Tphcm- Cơ Sở Nón Limac

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Tìm xưởng may nón giá rẻ tại tphcm

 

Miền nam Việt Nam với thời tiết nắng nóng quanh năm nên nhằm giải quyết một phần nào vấn đề trên cũng như góp phần đáp ứng xu hướng thời trang của người dùng nên nhiều xưởng may tphcm đã được ra đời. Trong các xưởng may nón tại tphcm thì LIMAC là cái tên nằm trong top những đơn vị may nón uy tín, nhận được nhiều niềm tin của khách hàng gần xa.


xưởng may nón


Xưởng may giá rẻ tphcm- Cơ sở nón LIMAC


Chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nên Việt Nam- đặc biệt là khu vực miền nam có khí hậu nắng nóng quanh năm. Những ánh nắng gay gắt hay những cơn mưa bất chợt rất dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người- nhất là đối với trẻ nhỏ.


Chính vì điều đó, nhiều xưởng may nón đã ra đời. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu che nắng che mưa, bảo vệ làn da mái tóc của con người mà các xưởng may nón còn đảm bảo về thiết kế, mẫu mã mang lại cái nhìn về thẩm mỹ, góp phần làm món phụ kiện thời trang trở nên phong phú hơn. Một số doanh nghiệp còn sử dụng nón như một cách quảng bá trực tiếp, tiết kiệm chi phí xây dựng hình ảnh thương hiệu mà đem lại hiệu ứng vô cùng đáng kể.


tìm xưởng may nón tại tphcm giá rẻ


Hiện nay trên thị trường ngành nón tại tphcm có rất nhiều xưởng may nón giá rẻ nhưng không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được nhu cầu cũng như những tiêu chí đẹp- bền – rẻ mà các đơn vị kinh doanh đang hướng đến. Nếu chọn phải cơ sở không có chuyên môn, kỹ thuật cũng như nguồn nhân lực còn hạn chế thì việc đáp ứng thời gian bàn giao đơn hàng cũng như đảm bảo về chất lượng là điều rất đáng quan ngại. Không những vậy, trên thị trường có rất nhiều cơ sở trung gian, không có xưởng may nón trực tiếp nên nếu không tìm hiểu kỹ mà chọn những đơn vị này thì chi phí bỏ ra rất cao cũng như không có điều khoản nào cam kết về mẫu mã, chất lượng, thậm chí đến ngày bàn giao đơn hàng lại chậm trễ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Chính vì vậy mà trước khi tìm xưởng may nón bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, những người đã có kinh nghiệm. Hoặc với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay thì bạn có thể lên mạng search cơ sở may uy tín để từ đó đưa ra quyết định chọn lựa cho mình.

tìm xưởng may nón tại tphcm


Còn nếu bạn vẫn chưa tìm được xưởng may nón nào ưng ý thì xin gợi ý đến bạn, cơ sở may nón LIMAC– Đây là đơn vị có hệ thống xưởng may trực tiếp với các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến.


Bên cạnh đó, LIMAC thấu hiểu được nguồn nhân lực chính là tài sản vô giá, là yếu tố tất yếu quyết định đến sản phẩm nên đội ngũ nhân viên LIMAC luôn được đào tạo bài bản về kỹ thuật may và thường xuyên tổ chức thi nâng cao tay nghề. Mỗi thành viên tại LIMAC đều xuất phát từ cái tâm, cái tình, sự nhiệt huyết trong công việc nên từng sản phẩm được làm ra bởi LIMAC luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất, cũng như làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến đây.

Tại sao lại chọn xưởng may nón LIMAC?!


LIMAC không dám nhận mình là xưởng may nón hàng đầu Việt Nam, nhưng chúng tôi tự hào là xưởng may giá rẻ tại tphcm được nhiều doanh nghiệp, đơn vị tin tưởng trong suốt thời gian qua bởi chất lượng, kiểu dáng bắt mắt.


Tuy thời gian thành lập không phải dài nhưng không hề ngắn để khách hàng có cái nhìn chính xác nhất về một thương hiệu, nhưng với niềm tin khách hàng đặt vào LIMAC dựa từ những sản phẩm mà chúng tôi đã thực hiện. Với hàng ngàn sản phẩm đã hoàn thành trong suốt thời gian qua, LIMAC tin tưởng rằng, chính sự tin tưởng của khách hàng chính là giá trị bền vững nhất để chúng tôi phát triển.

 

Hiện LIMAC đã nhận được sự tin tưởng từ những đơn vị lớn như: BigC, Bút bi Thiên Long, Phân bón Con Ó, phân bón Bình Điền, TTC Travel, petro Việt Nam, PV Combank, Vinpearl, mobifone… ; bên cạnh đó chúng tôi cũng là khách hàng thường xuyên của các trung tâm, trường mầm non trong và ngoài thành phố.


Khi xem qua những sản phẩm mũ nón từ LIMAC đã thực hiện thì có thể thấy rõ từng hình ảnh, màu sắc, thông điệp, câu từ luôn đảm bảo sự tinh tế, gần gũi, hài hòa cho mục đích sử dụng nón. Các khách hàng khi đến với LIMAC sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các chuyên gia tư vấn, thiết kế luôn giới thiệu những sản phẩm, chất liệu phù hợp nhất cho khách hàng.


LIMAC thấu hiểu được đồng hành và chia sẻ giá trị nhân văn với doanh nghiệp chính là nền tảng vững chắc để xây dựng thương hiệu LIMAC cũng như góp phần để LIMAC có thể vươn xa hơn ra thị trường ngành nón. Chính vì vậy mà các đơn hàng tại LIMAC luôn có giá thành thấp hơn các xưởng may nón khác.


Ngoài ra, đối với các đơn hàng lớn còn được chiết khấu cao và hỗ trợ hoàn toàn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong nội thành, cũng như các đơn hàng ngoại thành phố cũng được vận chuyển nhanh nhất.


Để biết thông tin chính xác và tư vấn cụ thể nhất quý khách hãy liên hệ với LIMAC qua địa chỉ:

 

   CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ - aothunpolo.vn 

     Điện thoại : 028.2203.0364

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15863390
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn