Ví Nữ Thời Trang Cao Cấp Chỉ 109.000

109.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=142

Hotline : 0974 02 62 64

Ví là vật dụng không thể thiếu của nhiều người, nhất là với phụ nữ. Không chỉ có chức năng để tiền và đồ dùng cá nhân như móc khóa, thẻ ATM, giấy tờ tùy thân quan trọng… thậm chí là điện thoại, những chiếc ví nữ thời trang còn tạo cho phái đẹp một phong cách sang trọng và duyên dáng một cách “hút hồn”.

 


 

Mặt trên làm bằng kim loại sáng bóng, khiến chiếc ví trở nên sang trọng và vô cùng nữ tính. Đây cũng được xem là điểm nhấn độc đáo và lạ mắt cho ví.

 


 


 

Là sản phẩm dạng ví 3 gấp, rất gọn gàng, vừa vặn, bạn có thể tha hồ lưu giữ những vật dụng nhỏ nhắn, cần thiết như thẻ ATM, giấy tờ tùy thân, khăn giấy… và dễ dàng bỏ vào túi xách hay cốp xe. Ví được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ, trong đó có một ngăn có khóa kéo giúp bạn không lo bị lạc mất những thứ quan trọng nữa. Khóa cài với nút bấm của ví được giấu bên trong thân ví, tạo nét thẩm mỹ cho chiếc ví nữ thời trang.

 


 

 

Với sản phẩm ví da thời trang, bạn có thể ngẫu hứng kết hợp với những bộ trang phục khác nhau mỗi ngày mà không sợ lỗi mốt. Ví được thiết kế tinh tế với những đường may sắc sảo, đảm bảo độ bền lâu dài cho ví.

 


 

Khéo léo kết hợp, bạn sẽ tạo cho mình một phong cách rất riêng khi dự tiệc, đi chơi hay đi dạo phố cùng ví nữ thời trang.

 


 


 

 

Ví có một dây để bạn mang vào tay hoặc xách rất thời trang và sành điệu. Khéo léo kết hợp, bạn sẽ tạo cho mình một phong cách rất riêng khi dự tiệc, đi chơi hay đi dạo phố cùng ví nữ thời trang.

 


 

Ví cầm tay có nhiều màu: đỏ, tím, nâu... rất dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. Chiếc ví cầm tay này có thể kết hợp với cả váy đầm và quần áo thời trang. Chiếc ví đơn giản làm tôn lên nét quyến rũ sang trọng của người phụ nữ. 

 


 

Nhanh tay click Mua để hưởng giá ưu đãi bạn nhé!


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7724181
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn