Ví Da Đựng Name Card - Cơ Sở Sản Xuất Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Tại Hcm

30.000

Số 13 Đường Số 7 City Land Park Hills Phường 10 Gò Vấp , Hcm.

Trong thời kì kinh tể mở cửa và phát triển hiện nay thì nhu cầu găp gỡ giao tiếp của chúng ta ngày càng tăng. Bạn phải thường xuyên đi gặp khách hàng và đối tác và nên Namecard là phương thức giúp bạn giới thiệu bản thân một cách nhanh chóng nhất. Bới vậy chúng ta cần có một chiếc Ví Da Đựng Name Card thiết kế độc đáo , thời trang không chỉ giúp bạn tự tin mà còn gây ấn tượng với đối tác

-------------------------------------
Lợi ích Ví Da Đựng Name Card

Ví làm từ da là vật liệu cực kỳ bền được xem là chất liệu không thời gian. Da thật sẽ tồn tại lâu hơn, và đã vượt trội hơn tất cả các sợi tổng hợp mà con người biết đến .Càng sử dụng lâu thì ví da càng bền, càng mềm và có giá trị hơn.
Ví Da được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên có thể mix và match theo nhiều phong cách khác nhau tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp .Đặc biệt, được làm từ da thật được gia công tinh xảo , toát lên vẻ đẹp sự tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ.
Khi sử dụng Ví Da đựng thì danh thiếp của bạn sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối. Bởi da thật đều được chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu đến những khâu gia . Với những ưu điểm như: khả năng thấm hút cao, chống thấm nước và luôn giữ được bề mặt luôn mềm mịn và sáng bóng.
Ngoài những lý do trên, nhiều người tin dùng đồ bởi nó tốt cho sức khỏe, do không chất các chất nilon độc hại. Nên khi sử dụng các bạn sử dụng Ví Da bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng không thể phân hủy ra những chất độc hại gây ô nhiễm môi trường hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

-------------------------------------
Cơ Sở Sản Xuất Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Tại HCM

Với kinh nghiệm sản xuất gần 20 năm Đồ Da Như Kiên đã trở thành một trong những Cơ Sở Sản Xuất Ví Da Đựng Name Card theo yêu cầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với những mẫu ví ấn tượng và chất lượng .

:large_blue_diamond:Đội ngũ thiết kế gia công chuyên nghiệp sẽ tư vấn hỗ trợ mang đến những chiếc ví độc đáo, ưng ý nhất giúp bạn gây ấn tượng với đối tác .
Với dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp nhân viên lành nghề Cơ Sở Sản Xuất Như Kiên đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng trong việc tìm mua ví da . Chúng tôi nhận sản xuất gia công số lượng và giá cả hợp lý
Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in logo theo yêu cầu lên sản phẩm ví đựng danh thiếp. Bằng việc in logo lên Ví Da gửi tặng đến khách hàng, họ sẽ chính là người giúp quảng bá cho thương hiệu của bạn đấy.
Cơ sở sản xuất Như Kiên luôn chọn lựa những chất liệu tốt nhất để thực hiện sản xuất ví da và luôn cẩn thận trong từng công đoạn sản xuất sổ tay để đảm bảo sản phẩm cuối cùng sẽ là chiếc ví da giá trị khẳng định thương hiệu của bạn .

‼️ Những ai chưa thực sự tìm được một chiếc Ví Da đựng Name Card phù hợp cho bản thân và cho doanh nghiệp của mình thì Đồ Da Như Kiên - Cơ Sở Sản Xuất Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Tại HCM chính là cơ hội hoàn hảo cho bạn chọn lựa.
LIÊN HỆ NGAY VỚI ĐỒ DA NHƯ KIÊN
===========================
Đồ Da Như Kiên Cùng Bạn Phát Triển Vươn Đến Thành Công.
☎️ SĐT: 0939213986
Email: thegioidanhukien@gmail.com
Website:

Bình luận

HẾT HẠN

0939 213 986
Mã số : 15958063
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn