Công Ty May Ví Da Giá Rẻ | Sản Xuất Ví Da Quà Tặng Hcm

80.000

93 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty may ví da giá rẻ | Sản xuất ví da quà tặng hcm

 

Công ty may ví da, bóp da giá rẻ theo yêu cầu khách hàng.

Bạn muốn tìm công ty may ví da, bóp da giá rẻ tại khu vực tphcm? Bạn có nhu cầu đặt may ví da làm quà tặng cho nhân viên hoặc đối tác , trong các buổi sự kiện đặt biệt sắp tới của công ty mình?

Công ty may ví da Thành Hưng Phát sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ví da từ cao cấp đến giá rẻ để bạn có thể chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất để làm quà tặng.

>>> Địa chỉ sản xuất ví da quà tặng giá rẻ cho doanh nghiệp

 

 

Nên đặt may loại ví da, bóp da nào để làm quà tặng cho phù hợp?

Đến với công ty may ví da Thành Hưng Phát bạn sẽ được tư vấn cụ thể hơn cho mỗi loại ví da có sẵn tại xưởng của chúng tôi. Đối với những loại ví da, bóp da được chọn làm quà tặng nhiều nhất được kể đến như :

Ví da đựng name card (danh thiếp)

Ví da đựng passport (hộ chiếu)

Ví da đựng móc khóa

Ví da nam, nữ thời trang….

 

Ngoài ra chúng tôi có thể thực hiện làm mẫu ví da theo các thiết kế riêng của khách hàng. Khách hàng có thể thiết kế, phối cho mình những mẫu ví da đa năng, mang tính đặt trưng riêng về doanh nghiệp, kèm những hình ảnh hoặc in logo của công ty. Chúng tôi cùng đồng hành với khách hàng để cho ra đời một sản phẩm ví da như ý cho khách hàng của mình.

 

Các chất liệu sẳn có tại công ty may ví da Thành Hưng Phát

Ngoài chất liệu thuộc da 100% như: da bò, da heo, da cá sấu và một số loại da tự nhiên được kể trên dùng để may các loại ví da đặt biệt cao cấp, sang trọng. Công ty may ví da của chúng tôi còn linh hoạt đưa về thêm những chất liệu với giá thành rẻ hơn như: Pu, simily. Nhằm đáp ứng cho những khách hàng cần đặt may ví da với số lượng nhiều nhưng giá cả lại hợp lý với ngân sách. Đặt biệt không kém phần sang trọng và bắt mắt như ví da bò 100%.

 

Đối với chất liệu Pu, simly quý khách có thêm nhiều lựa chọn về màu sắc. Có thể chọn những màu sắc trùng tone với nền màu logo chủ đạo của công ty mình nhắm cho khách hàng nhận diện thương hiệu về công ty một cách tốt hơn.

 

Công ty may ví da tại tphcm, chuyên nhận may theo yêu cầu khách hàng

Nếu quý khách đang có thiết kế hoặc mẫu ví da có sẵn đang cần đặt may theo yêu cầu của mình. Qúy khách tìm công ty may ví da có uy tín, vui lòng liên hệ với xưởng sản xuất ví da, bìa da của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm & dịch vụ một cách có hiệu quả trên tinh thần hợp tác lâu dài, bền vững. Mọi thông tin liên hệ của chúng tôi quý khách tham khảo thêm ở phần bên dưới hoặc nhấp vào link sau. Trân trọng!

 

Liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại : 0944 123 292 NVTV

  Web | Linkedin | Facebook | Pinterest

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 123 292
Mã số : 15750642
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn