Xưởng May Túi Bao Tử - Có Nhận Đơn Hàng Nhỏ - Xuong May Tui Bao Tu

45.000

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Xưởng May Túi Bao Tử giá cạnh tranh. Hàng ngàn mẫu có sẵn đang chờ quý khách. Xưởng được đầu tư mấy móc hiện đại, đáp ứng các đơn hàng khó, số lượng nhiều. + Hỗ trợ thiết kế. + Giá tận xưởng. +  vấn tận nơi. + In, thêu đẹp. + Sản xuất nhanh.

lh 0902334778

xuong may tui bao tu gia re

in tui bao tu theo yeu cau

Xưởng may túi đeo hông, may túi bao tử và túi bao tử đeo chéo tại tphcm giá sỉ
1 Một số lý do giúp bạn tin chọn xưởng may túi đeo hông
1.1 May túi đeo hông với giá cực rẻ
1.2 Cực bền bỉ
1.3 Tính thực tiễn
2 Limac – sự lựa chọn của mọi gia đình Việt
3 Một số lưu ý giúp các bạn phối đồ với túi bao tử đẹp
Từ lâu thì các xưởng may túi đeo hông đã được nhiều bạn trẻ tin chọn. Giá thành phải chăng, chất lượng cao thì mẫu túi này trở thành bạn đồng hành của người dùng tới mọi nẻo đường. Giúp các bạn bảo quản thuốc men, ví tiền, điện thoại an toàn nhất khi đi phượt.

Một số lý do giúp bạn tin chọn xưởng may túi đeo hông
Thay vì việc chọn các sản phẩm may sẵn, tiện lợi và dễ dàng thì việc đặt may có những ưu và khuyết điểm nào. Để giải đáp vấn đề này các bạn hãy cùng mình đón đọc những lý do giúp người dùng tin tưởng vào các xưởng may túi đeo hông tại địa bàn tp Hồ Chí Minh nhé!

Chọn may túi đeo hông để có các sản phẩm ưng ý
May túi đeo hông với giá cực rẻ
Những thương hiệu nước ngoài về Việt Nam đều bị đánh thuế nhập khẩu rất cao. Vì thế các thương hiệu may trong nước sẽ tiết kiệm được khoản chi phí khổng lồ này. Do đó các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao luôn có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại túi nhập khẩu.
Cực bền bỉ
Đây được coi là một trong những tiêu chí để các bạn tin tưởng và chọn lựa các loại túi bao tử đeo chéo Việt. Với chế độ bảo hành 1 năm thì các xưởng may hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của mình làm ra. Cùng với những chất liệu như vải bố thì các bạn có thể thoải mái sử dụng trong nhiều năm liền.
Tính thực tiễn
Sau balo thì các loại túi bao tử có tầm vô cùng lớn đối với con người. Giúp các bạn giữ mọi vật dụng quan trọng trước ngực, trước hông. Điều này loại bỏ khả năng rạch, trộm hay cướp. Do đó mỗi người dùng ít nhất nên sắm một chiếc túi bao tử để bảo vệ đồ dùng cá nhân của mình.

Sản phẩm giúp tôn dáng người mặc
Nếu các bạn đang cần một sản phẩm của các xưởng may túi đeo hông tại tp Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo một cái tên sau đây. Limac, một trong những thương hiệu có danh tiếng nhiều năm liền trong lĩnh vực may mặc. Hứa hẹn mang tới người dùng những sản phẩm tốt, giá thành rẻ nhất.

Limac – sự lựa chọn của mọi gia đình Việt
Nếu bạn đang cần một xưởng may tui bao tu uy tín, chất lượng thì Limac sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chẳng ai lại muốn đang đi du lịch, dạo ở những nơi đông người thì bỗng nhiên bị trộm, cướp, giật đúng không nào. Với món đồ này chắc chắn các bạn sẽ có một sự bảo vệ an toàn nhất, chắc chắn nhất cho những đồ dùng quan trọng của bản thân.

Mẫu túi đeo hông nhỏ gọn giúp đấng mày râu rất nhiều
Ngoài ra thì Limac còn có vô số những sản phẩm khác như túi du lịch, balo học sinh, balo du lịch, đựng laptop, túi vải siêu thị. Chắc chắn các bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý tại xưởng may túi đeo hông uy tín này. Các bạn có thể truy cập ngay trang web để tìm hiểu và nhận được tư vấn cho các sản phẩm của hãng.

Hãy chọn các sản phẩm chất lượng, bền bỉ, những sản phẩm này có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của các bạn lên rất nhiều.

Một số lưu ý giúp các bạn phối đồ với túi bao tử đẹp
Là túi bao tử, túi chéo nên sản phẩm này có nhiều cách phối đồ và mix đồ cực kỳ thời trang. Một quý ông bảnh bao, một cô nàng cá tính chắc chắn sẽ muốn sản phẩm này ở những nơi bắt mắt nhất cơ thể mình, từ đó tôn thêm vóc dáng, chiều cao và nét đẹp của bản thân.

Sản phẩm chỉ có tại Limac
Chẳng hạn nếu bạn đang có một bộ đồ Jean, bó thì việc chọn những chiếc túi bao tử đeo chéo bằng da, vải ôm sát cơ thể sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tránh các loại túi hình hộp gây mất cân đối cho cả cơ thể và trang phục. Hay đang mặc những bộ váy cánh tuyệt đẹp thì hãy chọn ngay các loại túi hình hộp sẽ tôn dáng rất nhiều.
Trên đây là một số kinh nghiệm, cách đeo túi phù hợp và một xưởng may túi đeo hông tuyệt vời dành cho các bạn. Hãy chọn những mẫu túi thời trang, hợp với nước da, vóc dáng. Nếu chưa có túi đeo hông thì hãy tới ngay Limac để rước em nó về nhé!
CÔNG TY TNHH LIMAC
Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

******line: 0902.334. 778 - 0772 043 025 - E-mail: ctylimac@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0979 153 353
Mã số : 16242592
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn