Địa Chỉ May Túi Bao Tử , Túi Đeo Hông In Thêu Logo Giá Rẽ

Liên hệ

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam



Ngày nay, nhu cầu của con người về balo, túi xách đang phổ biến rộng rãi. Nhiều công ty, xí nghiệp, trường học, ngân hàng,.. sử dụng balo, túi xách làm đồng phục, hơn nữa nó là món quà thiết thực ý nghĩa tặng nhân viên và khách hàng.




Mặt khác, túi đeo Quảng Cáo, túi đeo quà tặng, Sản Xuất túi đeo chéo, túi bao tử làm đồng phục cũng là kênh marketing hiệu quả nhất hiện nay và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để chạy dự án Marketing nhằm quảng bá thương hiệu đến người dùng hiệu quả


Sau balo thì các loại túi bao tử có tầm vô cùng lớn đối với con người. Giúp các bạn giữ mọi vật dụng quan trọng trước ngực, trước hông. Điều này loại bỏ khả năng rạch, trộm hay cướp. Do đó mỗi người dùng ít nhất nên sắm một chiếc túi bao tử để bảo vệ đồ dùng cá nhân của mình.


Là túi bao tử, túi chéo nên sản phẩm này có nhiều cách phối đồ và mix đồ cực kỳ thời trang. Một quý ông bảnh bao, một cô nàng cá tính chắc chắn sẽ muốn sản phẩm này ở những nơi bắt mắt nhất cơ thể mình, từ đó tôn thêm vóc dáng, chiều cao và nét đẹp của bản thân.


Bạn đang cần một sản phẩm của các xưởng may túi đeo hông tại tp Hồ Chí Minh thì hãy đến vớ Limac. một trong những thương hiệu có danh tiếng nhiều năm liền trong lĩnh vực may mặc. Hứa hẹn mang tới người dùng những sản phẩm tốt, giá thành rẻ nhất.




Chất liệu vai bố cao cấp có chất liệu bền bỉ, không bong tróc, đứt gãy, mềm mại theo thời gian. ưu điểm vượt trội của sản phẩm là túi được gia tăng kích cỡ phần đáy túi, điều này khiến dung tích của túi được gia tăng đáng kể mà vẫn giữ nguyên được kích cỡ nhỏ gọn bề mặt.

Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

húng tôi, xưởng may BALO, TÚI XÁCH Tại TP. HCM tự tin sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của
Quý Khách.

Chúng tôi tự tin là xưởng may túi bao tử UY TÍN Tại TP. HCM ở Việt Nam.

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 16072836
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn