Ghế Massage Quận 1, Tp Hcm - Maxcare Home

100 triệu

461A Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Các tiêu chí để đánh giá một chiếc ghế massage tốt và nên mua.

Chức năng của ghế massage: thông thường ghế massage giá rẻ thường chỉ có tính năng massage rung và lăn đơn giản. Tuy nhiên ghế massage cao cấp lại sở hữu nhiều tính năng khác nhau và đa dạng hơn như: lăn, gõ, nhào, bấm huyệt, rung, nhiệt hồng ngoại và cả chức năng không trọng lực. Nên mua những ghế có chất lượng con lăn tốt, sản xuất với công nghệ 3D, 4D. Hoặc nếu có điều kiện, bạn nên chọn những ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại và con lăn có dạng chữ L siêu dài, để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.

Chất liệu ghế massage: Có những khách hàng muốn sử dụng loại ghế massage được làm từ da thật, nhưng cũng có người muốn sử dụng loại da nhân tạo. Hãy chọn cho mình một chiếc ghế có chất liệu mà bản thân thấy phù hợp nhất.

Nguồn gốc: Thông thường ghế massage được sản xuất tại các quốc gia phát triển, có ngành công nghiệp điện tử, tự động, chip thông minh… tiên tiến như Đức, Nhật, Mỹ có chất lượng cao hơn

Thương hiệu và nhà phân phối: Khi lựa chọn mua ghế massage, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường. Một thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng cho sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Giá thành: Thị trường ngày nay có rất nhiều dòng ghế massage trôi nổi trên thị trường vậy, thậm chí có cái chỉ vài triệu. Vậy nên mọi người hãy cân nhắc trước khi mua, đừng ham rẻ mua về lại không dùng được.

Việc đánh giá một chiếc ghế massage tốt hay không tốt phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng và tài chính của bạn. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0888 698 779 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng tại 461a Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tham khảo rất nhiều mẫu ghế massage chất lượng với giá hấp dẫn.

Bình luận

HẾT HẠN

0888 698 779
Mã số : 16478156
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn