Bột Nhân Sâm Canada Cnd Thảo Dược Quý Cải Thiện Sức Khỏe Mùa Dịch

800.000

526 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Bình Thạnh

Xưa nay, nhân sâm luôn là một loại thảo dược thiên nhiên quý đối với sức khỏe con người. Thực phẩm Bột nhân sâm Canada CND được chế phẩm ở dạng bột dễ hấp thu và rất tiện dụng, giúp con người tận dụng tối đa công dụng của nhân sâm. Không chỉ là thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch, bồi bổ cơ thể mà còn cải thiện sức khỏe rất hiệu quả.
Nhân sâm là một loại thảo dược có nhiều dược tính tuyệt vời. Thực phẩm Bột nhân sâm Canada có công dụng cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Từ đó bồi bổ và tăng cường sức khỏe hiệu quả.
Đặc điểm phân biệt nhân sâm Canada và nhân sâm châu Á chính là tỷ lệ của Ginsenosides Rb1/Rg1 có trong nhân sâm Bắc Mỹ chiếm tới 55%, cao hơn rất nhiều so với trong nhân sâm châu Á.

Ngoài Ginsenoside, các phân tích cho thấy nhân sâm chứa 8-12% Protein, 0,3-1,2% chất béo, 67-80% Carbohydrate và 16-30 chất xơ. Các vi chất dinh dưỡng như: Kali, Canxi, Photpho, Magie, Peptide… Trong sâm Canada có các nhóm chất Saponin phổ biến sau: Ro, Rb1, Rb2, Rc, Re, Rd và 18 loại axit amin thiết yếu. Đặc biệt, Saponin của nhân sâm Canada, có chức năng hỗ trợ ổn định thần kinh, giúp tập trung , chống stress và điều hòa hệ thống tim mạch.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 726 971
Mã số : 16413788
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn