Dịch Vụ Thư Giãn Mới Dành Người Thích Nhổ Tóc Bạc Thư Giãn

30.000

377 Bà Hạt, Ward 4, Distric 10, Hcm City


Anh Nguyễn Hoàng, 45 tuổi, giám đốc một công ty tư nhân với mái đầu lấm tấm bạc tâm sự rằng từ khi có tiệm Mộc - Nhổ tóc bạc377 Bà Hạt là tranh thủ lúc rảnh rỗi anh lại ghé qua để loại bỏ những sợi tóc già nua, cũ kỹ ấy để cho “may mắn” và vui vẻ hơn! Anh cho biết: “Cứ hôm nào có người gọi tôi bằng chú, thì y như rằng ngày hôm đó tôi cảm thấy bực bội mệt mỏi, cảm giác không may cứ bám lấy tôi. Còn được gọi bằng anh, tự dưng thấy mình khỏe khoắn, tinh thần hăng hái hơn hẳn”. Thế đấy, chỉ một câu nói lại có tác dụng không nhỏ. Chỉ cần tốn vài chục ngàn nhổ những sợi tóc bạc làm xầu góc con người đó giúp tôi lấy lại tự tin nên tội gì mà không ghé tiệm. Vừa thư giãn, vừa trẻ lại đúng là một công đôi ba việc.

 

Tóc bạc tuy không gây đau đớn gì, nhưng nó lại làm mình ngứa ngáy, khó chịu và mất thẩm mỹ vì mới 28 tuổi (Chị Loan – chuyên viên phân tích tài chính của một Quỹ đầu tư mạo hiểm tâm sự). Chị còn cho biết cảm thấy chị tự tin hơn khi tiếp xúc với khách hàng nhất là khách hàng khác giới vì e ngại mọi người hiểu lầm về tuổi tác của mình.

 

Anh Nguyễn Kim Tiến, chủ một trung tâm Điện máy hàng đầu Sài Gòn cho biết, không chỉ các sếp mới thích được gọi bằng anh, mà đa số các khách hàng của công ty, đặc biệt là trong các lĩnh vực kinh doanh liên quan các nhà hàng hay các nhà cung cấp dịch vụ, gọi bằng “anh” sẽ giúp cho khách hàng của họ cảm thấy thoải mái, làm việc nhanh và hiệu quả hơn. Đồng thời, điều này còn có lợi cho việc kinh doanh của công ty. Vì thế mặc dù ở tuổi 38 với công việc bận rộn nhưng anh cũng thường xuyên tới tiệm Mộc – 377 Bà Hạt, P4, Q10 để nhổ những sợi tóc bạc của mình. Anh bảo: “Trước kia một số khách hàng dưới 30 tuổi hễ gặp anh là cứ kêu anh bằng chú! Nghe mà đau hết cả người – vì chưa vợ mà họ đã tưởng mình già rồi!!!

 

Tóc tôi bây giờ bạc quá nhiều rồi, tóc sâu nhiều quá rồi. Hai con gái lớn cứ bận đi làm, bận yêu đương, giải trí, không có thời gian nhổ tóc sâu cho mẹ. Tôi toàn phải đi nhờ người ngoài nhổ cho. Mà lại còn phải nhờ ngoài giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của mình ấy, thành ra tôi chẳng có lúc nào nghỉ ngơi cả. Bực mình ghê! Từ ngày có tiệm Mộc! chuyên Nhổ tóc bạc, tóc sâu, tóc ngứa ở 377 Bà Hạt, P4, Q10 tôi vui hẳn lên. Cứ khoảng 2 tuần ghé 1 lần. Ở đây các em Nhổ tóc bạc, tóc sâu cho mình vừa đã ngứa lại còn được trò chuyện. Đúng là từ khi có tiệm Nhổ tóc bạc này tôi thấy tiện quá... Chị Kiều Trinh nhà ở Quận 1 chia sẻ.

 

 

Hoài Nam - một nhà nghiên cứu về Dân tộc học cho rằng: “tóc bạc có thể xem là dấu hiệu của sự thông thái, khôn ngoan”. Tuy nhiên, lại có một cách nghĩ khác, và có phần phổ biến hơn: tóc bạc là biểu hiện của tuổi già và giảm khả năng sinh sản. Đây cũng chính là lý do nhiều người nhuộm tóc để che giấu sự già về mặt sinh học của mình - nếu họ thực sự già; hoặc để người đối diện không hiểu nhầm về tuổi tác của họ - nếu chẳng may tóc họ bị bạc sớm. Bởi thế nên anh cũng thường xuyên ghé tiệm Mộc để vừa thư giãn - Nhổ tóc bạc vừa tâm sự với những người cùng "cảnh ngộ".

 

Ông X., giám đốc doanh nghiệp, tỏ ra hào hứng nói, trước đến nay mỗi khi muốn Nhổ tóc bạc thì phải biết cậy nhờ cô con gái rượu ở nhà giúp bố, nhưng phải qui đổi bằng… tiền thưởng. Nhưng khổ nỗi, chỉ vài phút là cô con gái vất cả nhíp, không thèm nhổ nữa vì than mỏi nhừ tay, cả mắt, và bỏ đi chơi với bạn, bỏ mặc ông bố ôm cái đầu… ngứa. Mà đã ngứa ngáy ở trong đầu thì làm việc thật căng thẳng, giảm năng suất. Thế nên khi không nhờ được con gái ông quay ra nhờ “phu nhân” của mình. Nhưng lại khổ nỗi bà vợ ông mắt lèm nhèm, nhổ được một sợi bạc thì nhổ nhầm tới cả chục sợi tóc đen! Đau điểng cả đầu nên ông hết dám nhờ. Ông nói: “Có tiệm Mộc nhổ tóc bạc càng tiện!”

 

==================================

Hãy đến với Mộc! chuyên Nhổ tóc bạc để Thư giãn và khám phá

Địa chỉ: 377 Bà Hạt, P4, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0938 . 74 55 38

Email: chuatocbac@yahoo.com.vn

Giờ làm việc: 8h-21h tất cả các ngày trong tuần

Hân hạnh được phục vụ Quý khách


Bình luận

HẾT HẠN

0938 745 538
Mã số : 1289419
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn