Đèn Xông Hương Giá Rẻ

150.000

12 Trần Mai Ninh, P. 12, Q. Tân Bình ( Gần Ngã Tư Bảy Hiền )


Công ty Bảo Ngọc chuyên cung cấp đèn xông hương tinh dầu và tinh dầu thiên nhiên. Một loại sản phẩm mới nhất hiện nay trên thị trường quà tặng.


 

 

 

 

 

 

 

 

Trước đây các quý doanh nghiệp thường băn khoăn không biết nên chọn loại sản phẩm nào để tặng cho khách hàng  của mình trong các dịp như: hội nghị khách hàng, đợt hàng quảng cáo, khuyến mãi, lễ tết... ngoài các mặt hàng như: huy hiệu, huy chương, bộ ly chén... dễ gây ra sự lặp lại và không gây ấn tượng với khách hàng nhiều. thì nay chúng tôi đã có một giải pháp mới để cho các quý doanh nghiệp lựa chọn đó là đèn xông hương tinh dầu kết hợp với sản phẩm tinh dầu xông hương mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, mùi hương nhẹ nhàng tinh tế từ các loài hoa và thảo mộc. 

Bạn sẽ tri ân thầy cô giáo của mình bằng một món quà hết sức ý nghĩa và tinh tế, đó là đèn xông hương tinh dầu chắc chắn bạn sẽ làm cho những người thầy kính yêu của bạn cảm thấy vui và thật hài lòng với món quà bạn tặng, nhân dịp lễ 20-11 công ty Bảo Ngọc giảm giá 20% tinh dầu xông hương cho học sinh và sinh viên.

 

 

 

 

 

 

Bằng cách dùng một đèn khuyếch tán tinh dầu kết hợp với việc sử dụng tinh dầu thiên nhiên trong xe hơi giúp khử mùi hôi và cho hương thơm tự nhiên.

Phòng làm việc của bạn có mùi khó chịu như: thuốc lá, mùi ẩm mốc, hay mùi mồ hôi... khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng khi làm việc, và bạn đã thử nhiều cách nhưng chưa mang lại hiệu quả cao. Giờ đây bạn không còn phải bận tâm về chuyện này nữa chỉ cần bạn nhỏ một vài giọt tinh dầu vào chiếc đèn xông hương xinh xắn là đã có thể giúp bạn tìm ra được một biện pháp mới: vừa tiết kiệm, hiệu quả lại tạo được ấn tượng tốt cho đối tác làm ăn của bạn. 

TINH DẦU THIÊN NHIÊN BẢO NGỌC NHẬP KHẨU TỪ CHÂU ÂU VỚI CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤT,GIÁ CẠNH TRANH NHẤT

LIÊN HỆ : Công ty TNHH TM DV PT BẢO NGỌC

 12 TRẦN MAI NINH, Q TÂN BÌNH, TP HCM  ( Gần Ngã Tư Bảy Hiền )

http://tinhdauthiennhien.info/

Điện thoại: 08.66.79.79.24

Di dông: 0986.80.83.24

Mail: baongoc24k@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0866 797 924
Mã số : 9834254
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn