Món Quà Bất Ngờ Nhất Dành Cho Bạn Gái

Liên hệ

70 Lữ Gia, Q.11


MÓN QUÀ BẤT NGỜ NHẤT DÀNH CHO BẠN GÁI

 

Quà tặng cho bạn gái - Hoa hồng vàng 24k

 

 







Giá hoa hồng vàng 24k :

Giá gốc: 1.500.000 VNĐ




Hoa hồng vàng là món quà đặt biệt để dành tặng cho những người thân yêu của bạn, hoa hồng vàng tặng cho những người mà bạn tôn trọng.
Tặng cho người yêu quý vào ngày 8/3 , ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Hoa hồng vàng được tạo ra bởi bàn tay của người thợ tài hoa và đầy nghệ thuật.

Hoa hồng vàng mang đến giá trị cốt lổi thể hiện tình cảm của bạnĐây là mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống có nguồn gốc từ Đông Phổ, thịnh hành vào đời Tống, Tề Lương, Trần, khu vực Long Nam Kinh ngày nay (Giang Ninh), là nơi khởi nguồn của vàng lá, được tương truyền đến nay đã gần 1700 năm lịch sử.
Sản phẩm hoa vàng được chế tác bằng cách: trong chân không, vàng miếng nguyên chất thông qua khí hóa gia công điện khí, thông qua kết cấu tĩnh điện, điện ly, sử dụng kỹ thuật cao, làm cho những hạt bột vàng phủ lên miếng keo (PUC) hình thành nên một bề mặt vàng mỏng, mang lại tính đặc sắc cho sản phẩm.


Do bề mặt vàng có độ trong như kính nên còn được gọi là vàng lá mặt kính, thông qua gia công có thể đem lại các loại đường vân mà hàm lượng vàng vẫn đạt 99,99%.


Mỗi bông hoa hồng đều được tạo ra dưới đôi bàn tay lành nghề và tỉ mỉ của các nghệ nhân, với nhiều công đoạn khác nhau, tương đương với 4 ngày làm thủ công từng cánh hoa, từng chiếc lá mong manh rồi kết hợp tất cả lại, để tạo nên một bông hoa tuyệt tác của thiên nhiên. 

Cũng bởi tất cả các bông hoa đều được tạo ra từ đôi tay của thợ thủ công, nên mỗi bông mang một vẻ đẹp, một sức sống khác nhau, cũng như chính tình yêu của bạn, chỉ có một trên đời.


Hoa hồng vàng  là một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho ngày lễ Giáng sinh ấm áp với tình yêu tràn ngập thế gian, hay dành tặng cho ai kia thật đặc biệt vào ngày lễ Valentine, hoặc bạn cũng có thể dành tặng cho người mẹ yêu thương của mình vào ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm hay ngày cưới… hoặc bất kỳ một dịp đặc biệt nào đó



Bạn đã từng quan tâm đến những đóa hoa hồng? Đã là hoa thì hoa nào cũng đẹp, cũng khoác trên mình những sắc màu thật rực rỡ, cũng tỏa ngát hương thơm. Nhưng riêng hoa hồng còn mang trên mình một nét đẹp kiêu sa, mỹ miều và thanh tú. Ngoài ra hoa hồng còn là biểu tượng cho tình yêu. Cũng bởi lẽ đó hoa hồng được nhắc tới nhiều hơn bât cứ loài hoa nào khác trong các tác phẩm nghệ thuật, trong văn học, hay trong cuộc sống của nhiều nền văn hóa khác nhau.

Để lưu giữ vẻ đẹp kiêu sa của hoa hồng, các nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu vàng để chế tác ra những đóa hoa trường tồn với thời gian.

Đây là mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của dân tộc Trung Hoa, có nguồn gốc từ Đông Phổ, thịnh hành vào đời Tống, Tề Lương, Trần, khu vực Long Nam Kinh ngày nay (Giang Ninh), là nơi khởi nguồn của vàng lá, được tương truyền đến nay đã gần 1700 năm lịch sử.

Sản phẩm hoa vàng được chế tác bằng cách: trong chân không, vàng miếng nguyên chất thông qua khí hóa gia công điện khí, thông qua kết cấu tĩnh điện, điện ly, sử dụng kỹ thuật cao, làm cho những hạt bột vàng phủ lên miếng keo (PUC) hình thành nên một bề mặt vàng mòng, mang lại tính đặc sắc cho sản phẩm. Do bề mặt vàng có độ trong như kính nên còn được gọi là vàng lá mặt kính, thông qua gia công có thể đem lại các loại đường vân mà hàm lượng vàng vẫn đạt 99,99%.

Mỗi bông hoa hồng đều được tạo ra dưới đôi bàn tay lành nghề và tỉ mỉ của các nghệ nhân, với hơn 40 công đoạn khác nhau, tương đương với 4 ngày làm thủ công từng cánh hoa, từng chiếc lá mong manh rồi kết hợp tất cả lại, để tạo nên một bông hoa tuyệt tác của thiên nhiên. Cũng bởi tất cả các bông hoa đều được tạo ra từ đôi tay của thợ thủ công, nên mỗi bông mang một vẻ đẹp, một sức sống khác nhau, cũng như chính tình yêu của bạn, chỉ có một trên đời.

Hoa hồng vàng – là một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho ngày lễ Giáng sinh ấm áp với tình yêu tràn ngập thế gian, hay dành tặng cho ai kia thật đặc biệt vào ngày lễ Valentine, hoặc bạn cũng có thể dành tặng cho người mẹ yêu thương của mình vào ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm hay ngày cưới… hoặc bất kỳ một dịp đặc biệt nào đó.


SIZE HOA HỒNG VÀNG

 

open gold rose .jpg

Sắp đến 20/10 rồi, bạn đã chuẩn bị quà tặng những người phụ nữ mà mình thương yêu, người bạn kính trọng chưa? Mình tin rằng chắc chắn bạn đang băn khoăn lo lắng rằng mình không biết nên tặng gì cho bạn gái, hay cho những người phụ nữ mà mình kinh trọng đây. Đừng lo mình muốn giới thiệu đến các bạn nam về món quà độc đáo và đầy ý nghĩa này đó chính là hoa hồng vàng 24k hoặc là hoa hồng dát vàng 24k,  một món quà hết sức ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu chân thật như vàng thật không sợ lửa. 

Bạn có nghe gì về quà tặng độc đáo hoa hồng vàng 24k hoặc hoa hồng dát vàng 24k chưa? Hiện nay, loại này đang rất HOT trên thị trường được nhập khẩu trực tiếp từ Đoàn Loan và có giấy chứng chỉ là hàng chính hãng. Sản phẩm hoa hồng vàng này rất bền đẹp và có thể giữ gìn lâu dài.

Đối với những người bạn gái thì bạn có thể dùng hoa hồng vàng 24k này tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, trường tồn và mãi không phai. Chắc hẳn bạn gái của bạn sẽ cảm thấy rất vui, hạnh phúc không phải vì giá trị của hoa hồng vàng 24k mà là một minh chứng cho tình yêu vĩnh hằng.

Hoa hồng vàng

 

Chứng chỉ Quốc tế Hoa hồng vàng 24k

 

Hoặc bạn cũng có thể dùng hoa hồng vàng 24k tặng cho người phụ nữ mà bạn kính trọng để biễu hiện một sự tôn trọng, kính yêu..

Còn chờ gì nữa mà bạn không thể hiện lòng mình bằng cách mua một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa này chứ.

Sơ lược về hoa hồng vàng 24k

Hoa hồng vàng 24 được chế tác bằng cách: trong chân không, vàng miếng nguyên chất thông qua khí hóa gia công điện khí, thông qua kết cấu tĩnh điện, điện ly, sử dụng kỹ thuật cao, làm cho những hạt bột vàng phủ lên miếng keo (PUC) hình thành nên một bề mặt vàng mỏng, mang lại một vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm.

Do bề mặt vàng có độ trong như kính nên còn được gọi là vàng lá mặt kính, thông qua gia công có thể đem lại các loại đường vân mà hàm lượng vàng vẫn đạt 99,99%.

Mỗi bông hoa hồng vàng 24k đều được tạo ra dưới đôi bàn tay lành nghề và tỉ mỉ của các nghệ nhân, với nhiều công đoạn khác nhau, tương đương với 4 ngày làm thủ công từng cánh hoa, từng chiếc lá mong manh rồi kết hợp tất cả lại, để tạo nên một bông hoa tuyệt tác của thiên nhiên. Cũng bởi tất cả các bông hoa đều được tạo ra từ đôi tay của thợ thủ công, nên mỗi bông mang một vẻ đẹp, một sức sống khác nhau, cũng như chính tình yêu của bạn, chỉ có một trên đời.

Hoa hồng vàng 24 – là một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho ngày lễ Giáng sinh ấm áp với tình yêu tràn ngập thế gian, hay dành tặng cho ai kia thật đặc biệt vào ngày lễ Valentine, hoặc bạn cũng có thể dành tặng cho người mẹ yêu thương của mình vào ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm hay ngày cưới… hoặc bất kỳ một dịp đặc biệt nào đó.

                 Hình thật hoa hồng vàng 24k

Giá: 1.500.000 vnđ/ cây (25x8cm)

Các bạn chú ý, Cánh hoa hồng là hoa thật, phơi khô sau đó nhúng dung dịch vàng, và phun nhựa PUC để giữ độ bóng. Còn cành và lá hoa là thủ công!

Hoa hồng vàng - Món quà từ thiên nhiên

Chắc hẳn bạn đã biết đến ít nhiều về hoa hồng. Đã là hoa thì hoa nào cũng đẹp tuy nhiên mọi loại hoa đều có những nét đẹp riêng của nó, cũng khoác trên mình những sắc màu thật rực rỡ, cũng tỏa ngát hương thơm. Nhưng riêng hoa hồng còn mang trên mình một nét đẹp kiêu sa, mỹ miều và thanh tú. Ngoài ra hoa hồng còn là biểu tượng cho tình yêu chân thật. Cũng bởi lẽ đó hoa hồng được nhắc tới nhiều hơn bât cứ loài hoa nào khác trong các tác phẩm nghệ thuật, trong văn học, hay trong cuộc sống của nhiều nền văn hóa khác nhau và đặc biệt là trong tình yêu đôi lứa.

Để lưu giữ vẻ đẹp kiêu sa của hoa hồng, các nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu vàng để chế tác ra những đóa hoa trường tồn với thời gian.

Đây là mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của dân tộc Trung Hoa, có nguồn gốc từ Đông Phổ, thịnh hành vào đời Tống, Tề Lương, Trần, khu vực Long Nam Kinh ngày nay (Giang Ninh), là nơi khởi nguồn của vàng lá, được tương truyền đến nay đã gần 1700 năm lịch sử.


LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT:

 

092 616 4818 (Ms Link)

Tầng 4 Lữ Gia Plaza, P.15, Q11, HCM

 


Bình luận

HẾT HẠN

0926 164 818
Mã số : 6850780
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn