Tinh Dầu Cho Da Nhạy Cảm

Liên hệ

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


 

Tinh dầu được chiết xuất từ ​​các loại thực vật, bao gồm cả cây bụi, cây cối, hoa và thảo dược. Nhiều nhân viên y tế toàn diện và tự nhiên tin rằng những loại tinh dầu có nhiều đặc tính chữa bệnh và thuốc. Nhiều người trong số những loại dầu này cũng được sử dụng trong chăm sóc da, với một số là an toàn và nhẹ, đủ để được sử dụng trên làn da nhạy cảm. Dấu hiệu cho thấy bạn có làn da nhạy cảm bao gồm dễ dàng đỏ, ngứa, kích ứng hoặc phản ứng dị ứng thường xuyên với mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da. 

 

tinh dau cho da kho

 

Cúc la mã

Tinh dầu hoa cúc La Mã đến từ hoa của các loại thảo dược hoa cúc La Mã. Theo "A Complete Guide để hiểu và sử dụng liệu bằng hương thơm cho sức khỏe và sắc đẹp Vibrant," Roberta Wilson, hoa cúc La Mã là một lựa chọn tuyệt vời cho điều trị da khô và da nhạy cảm. Tinh dầu hoa cúc La Mã, khi được sử dụng một cách thường xuyên, hàng ngày làm giảm ngứa, kích ứng, viêm, tấy đỏ và khô thường đi kèm với làn da nhạy cảm. Tinh dầu hoa cúc La Mã cũng có thể được sử dụng trên da đầu và tình trạng tóc. 

 

tinh dau cuc la ma

 

Hoa hồng

Tinh dầu hoa hồngcũng là một lựa chọn cho điều trị làn da nhạy cảm. Tinh dầu hoa hồng thường được chưng cất từ ​​hoa hồng gấm hoa (Rosa Damascene) và hoa hồng bắp cải (Rosa centifolia). Theo "Bách khoa toàn thư minh họa của tinh dầu," bởi Julia Lawless, tinh dầu hoa hồng đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị làn da nhạy cảm và trưởng thành. Tinh dầu hoa hồng được cho là làm giảm sự xuất hiện tấy đỏ và nếp nhăn. Nó cũng được sử dụng để dưỡng ẩm cho da khô và da nhạy cảm và điều trị các bệnh về da. 

 

tinh dau hoa hong

 

Hoa oải hương

Tinh dầu hoa oải hương được lấy từ hoa của cây oải hương, dầu đa mục đích đa năng có thể được sử dụng để điều trị một loạt các vấn đề về da. Theo "Hướng dẫn việc hoàn: để hiểu và sử dụng liệu bằng hương thơm cho sức khỏe và sắc đẹp Vibrant," dầu hoa oải hương nhẹ nhàng và cân bằng hiệu ứng trên da. Tinh dầu hoa oải hương được cho là có tác dụng làm mát và nhẹ nhàng với vấn đề cháy nắng của da. Người ta cũng tin rằng nó điều tiết dầu và giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá. Tinh dầu hoa oải hương được đôi khi được sử dụng để làm rõ các kích thích làn da nhạy cảm là kết quả của dị ứng. Nó được cho là an toàn cho cá nhân có làn da nhạy cảm, và có thể được sử dụng trên vết thương, vết côn trùng cắn, vết bầm tím, bệnh vẩy nến, ghẻ, nấm ngoài da.

 

tinh dau oai huong


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 5437496
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn