Công Nghệ Mới In Hình Ảnh, Logo Của Bạn Lên Quà Tặng,Quà Lưu Niệm

45.000

681/4 Phạm Thế Hiển, P.4, Q.8

Lần đầu tiên tại ViệtNam, chúng tôi đem đến cho bạn một cách thể hiện các bức ảnh đẹp của mình một cách hoàn toàn khác. Các bức ảnh có thể được in lên Ly sứ, Đĩa sứ, Gạch men, Áo thun, Gỗ, Kim loại v.v...
Các sản phẩm của chúng tôi được làm theo công nghệ USA, bảo đảm hình ảnh đẹp, không phai màu, có thể dùng máy rửa và lò vi sóng ( Đối với Ly, Đĩa, Gạch) hoặc giặt bằng máy giặt ( Đối với Áo thun).
Theo kinh nghiệm ở Mỹ và các nước tiên tiến, các sản phẩm này thường được dùng để làm:
Vật dụng cá nhân: Ly có in hình để dùng riêng cho từng cá nhân vừa vệ sinh vừa thể hiện thẩm mỹ.

Vật kỷ niệm: Kỷ niệm một chuyến du lịch, một dịp gặp mặt, hội họp v.v…

Quà tặng: Tặng bạn bè, người thân một sản phẩm có in hình của mình hoặc chụp chung hoặc in 2 hình trên cùng một sản phẩm thì thật giá trị và nhiều ý nghĩa.

Công ty tặng cho nhân viên mỗi người một sản phẩm góp phần tạo nên sự gắn bó tình cảm của nhân viên với công ty.

Sinh nhật: Thật ngạc nhiên khi trên bàn tiệc sinh nhật những chiếc ly uống nước, uống bia có in hình của mình và những dòng chữ theo ý muốn. Cuối tiệc dùng nó để làm quà tặng như là một cách cảm ơn những người đến dự. Hoặc như một trò chơi , bán đấu giá lấy tiền ủng hộ quĩ từ thiện, tại sao không?

Ngày lễ: Làm quà tặng cho đối tượng của ngày lễ như Ngày 8/3, Ngày nhà giáo Việt Nam, Father’s Day, Mother’s Day, tặng lịch Năm mới v.v…

Quảng cáo: Trong muôn ngàn vật phẩm quảng cáo thì sản phẩm của chúng tôi thật ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa. Hơn nữa đối tác kinh doanh hoặc người tiêu dùng sử dụng nó và nhìn thấy nó hàng ngày. Đời sống của sản phẩm lại rất dài, gần như vĩnh viển ( Nếu không làm rơi!) thì hiệu quả quảng cáo lại càng nâng cao. Hãy để chúng tôi góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp đến đông đảo người tiêu dùng. Đó là sứ mệnh của chúng tôi!
.
Khuyến mãi: Hãy gây sự ngạc nhiên cho khách hàng của doanh nghiệp bằng cách tặng cho họ vật phẩm có in hình của chính họ cùng với hình ảnh hoặc logo của doanh nghiệp. Tin rằng họ sẽ “khoe” vật phẩm này với nhiều người vì họ tự hào với hình ảnh của mình bên cạnh logo của sản phẩm/ doanh nghiệp mà họ yêu thích. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt thích hợp cho chương trình khuyến mãi.
Hân hạnh phục vụ các bạn

Về nhu cầu quảng cáo và giá cả đặc biệt cho quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi:

In Gia Bảo
681/4 Phạm Thế Hiển, P.4, Q.8
ĐT: 38504899 –0903653417
Email:
lethuvan134@yahoo.com
Website: www.ingiabao.com

Bình luận

HẾT HẠN

3850 489 9
Mã số : 2060951
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn