Tủ Bảo Quản Xì Gà 2000 Điếu Lubinski Lb180A, Bảo Hành 2 Năm, Free Ship

61,5 triệu

Số 4, Ngõ 332/7, Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Đặc điểm nổi bật Tủ điện bảo quản xì gà Lubinski LB180A

  • Tủ bảo quản xì gà Lubinski LB180A – 7 tầng
  • Màu sắc: Nâu Gỗ
  • Sức chứa: ~2000 điếu (Tùy size)
  • Loại tủ: 1 vùng nhiệt độ
  • Số khay: 7
  • Khoảng nhiệt độ: 16°C – 22°C
  • Khoảng độ ẩm: 60% – 80%
  • Tiêu thụ điện: ~1.4kw.h/24h (15°C)
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn có màn hình led
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED xanh
  • Chất liệu cửa tủ: Kính 3 lớp chống tia UV
  • Chất liệu khay ngăn: Gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha
  •  Tiện ích: Hệ thống giảm rung lắc, Điều hòa độ ẩm, Lưu thông không khí, Bơm lưu chuyển nhiệt độ (điều chỉnh độ ẩm), Đồng hồ hiển thị độ ẩm, Khóa bảo vệ


Đánh giá chi tiết - Tủ điện bảo quản xì gà Lubinski LB180A

Thiết kế sang trọng, cao cấp

Tủ điện bảo quản Lubinski LB180A là một trong những mẫu thuộc trong dòng cao cấp được làm toàn bằng gỗ. Tỉ lệ gỗ đạt tới 90% sản phẩm tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng và chất lượng.

Tủ bảo quản Lubinski LB180A sang trọng

 

Tủ bảo quản Lubinski LB180A sang trọng

Lubinski LB180A với sắc nâu sang trọng kết hợp hài hòa với đường chỉ ngang tinh xảo trên từng chi tiết nhỏ. Các họa tiết trang trí được đục sâu chạy viền xung quanh sản phẩm. Tổng thể tạo nên 1 chiếc tủ xì gà chắc chắn, nổi bật.

Các họa tiết được chạm khắc tinh tế

 

Các họa tiết được chạm khắc tinh tế

Phần cánh cửa của Tủ bảo quản Lubinski LB180A cũng được làm từ gỗ, những thanh gỗ tuyết tùng dày lớn tuổi chạy khung xung quanh cánh cửa. Cửa tủ được làm từ kính giúp việc quan sát từ bên ngoài trở nên dễ dàng hơn.

Gioong cao su mềm chạy viền mép tủ cho khả năng đóng cửa êm ái, nhẹ nhàng và đảm bảo độ kín khít cho tủ.

Tổng thể tạo nên một chiếc tủ chứa xì gà cao cấp, sang trọng. Bạn có thể đặt tại phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng, quầy bar…sẽ vô cùng thu hút.

Tủ xì gà sức chứa lớn

Tủ điện bảo quản xì gà Lubinski LB180A sức chứa gần 2000 điếu tùy size. Tủ được chi thành 7 tầng thuận tiện cho việc bảo quản.

Khay chứa cigar gỗ tuyết tùng thiết kế rộng rãi, bạn có xếp nhiều hộp đựng cigar vào bên trong một cách hiệu quả mà hương vị và độ tươi ngon của cigar vẫn nguyên vẹn như lúc mới mua trong thời gian bảo quản lâu dài.

Tủ bảo quản xì gà 7 tầng cỡ lớn

 

Tủ bảo quản xì gà 7 tầng cỡ lớn

Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình LCD sắc nét

Lubinski LB180A sở hữu màn hình hiển thị LCD sắc nét, dễ quan sát. Các thông số độ ẩm, nhiệt độ được hiển thị trên màn hình chủ động cho việc bảo quản những điếu cigar ngon.

Bảng điều khiển cảm ứng chạm nhạy bén, linh hoạt dễ điều chỉnh như ý.

Bảng điều khiển cảm ứng

 

Bảng điều khiển cảm ứng

Đèn Led chiếu sáng

Đèn led tự động chiếu sáng khi cửa tủ được mở. Ánh sáng vừa đủ để quan sát rõ bên trong tủ.

Tủ xì gà có khóa an toàn

Tủ giữ ẩm xì gà Cohiba LB180A được trang bị khóa riêng tư thuận tiện cho việc bạn muốn đặt chiếc tủ ở bất kì đâu.

Khóa tủ xì gà

 

Khóa tủ xì gà

Tủ điện bảo quản cigar tự động

Trên tủ giữ ẩm xì gà Lubinski LB180A mọi thứ được tự động hóa. Bạn chỉ cần thiết lập mặc định thông số mong muốn để tủ hoạt động như ý. Các thao tác đơn giản hơn nhờ các nâng cấp thông minh. Các phím cảm ứng nhanh, nhạy, nhận diện nhanh giúp dễ dàng thao tác.

Tủ xì gà bảo quản tự động

 

Tủ xì gà bảo quản tự động

Cảm biến sẽ tự nhận biết độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Chúng sẽ tự ra tín hiệu cho hệ thống khởi động quạt gió thổi nhiệt tăng hoặc giảm điều chỉnh về trạng thái mặc định như bạn cài đặt.

Các luồng không khí liên tục lưu thông lên xuống 360 đều bên trong tủ. Duy trì liên tục, kiểm soát liên tục. Đảm bảo duy trì độ ẩm đồng đề khắp mọi ngóc ngách của tủ

Lubinski LB180A được làm mát bằng máy nén Embraco của Mỹ. Máy nén có độ ồn thấp, khởi động êm và duy trì hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Tủ bảo quản xì gà Lubinski LB180A được lọc khí đầu vào. Không khí trước khi vào tủ sẽ đi qua 3 lớp lọc lưới lọc thô, sau đó tới lọc mịn và cuối cùng là lọc than hoạt tính. Đẩm bảo không khí trong tủ luôn sạch mới, không ảnh hưởng hương vị xì gà ngon của bạn.


Địa chỉ bán Tủ điện bảo quản xì gà Lubinski LB180A uy tín

Sản phẩm Tủ điện bảo quản xì gà Lubinski LB180A được bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip - Số 4, ngõ 332/7 Hoàng Công Chất, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phụ Kiện Xì Gà Vip tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện xì gà nhập khẩu cao cấp chính hãng, uy tín và chất lượng tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip đều là những sản phẩm chính hãng, bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Ngoài các chính sách ưu đãi của nhà sản xuất, khi mua sản phẩm tại Phụ Kiện Xì Gà Vip quý khách hàng tại Hà Nội còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm Tủ điện bảo quản xì gà Lubinski LB180A hoặc để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, vui lòng liên hệ: 0988001131

Bình luận

HẾT HẠN

0988 001 131
Mã số : 17011867
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn