Nón Bảo Hiểm In Logo Quảng Cáo Theo Yêu Cầu

59.000

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị P7. Q8, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Không gì thu hút khách hàng bằng những món quà có thể sử dụng được hàng ngày. Hiện tại, phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam là xe máy. Trung bình mỗi ngày, một người sử dụng xe máy từ 3 đến 5 tiếng, có thể ít hoặc nhiều hơn, tùy vào tính chất công việc và thói quen sinh hoạt.

Vì vậy việc tặng 1 chiếc nón bảo hiểm quà tặng sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng món quà đó. Gần như không ai là không đi xe máy đúng ko nào. Vậy tại sao lại phải tặng những món quà mà khi khách hàng cầm về sẽ vứt 1 xó. 1 chiếc mũ bảo hiểm sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thật tiện lợi như hình ảnh công ty.

Một chiếc nón bảo hiểm chất lượng sẽ được khách hàng ưa thích sử dụng mỗi ngày. Doanh nghiệp tặng món quà có giá trị thì sẽ khuyến khích được người tiêu dùng mua hàng vào những lần kế tiếp. Tâm lý người dùng thích nhận những món quà kèm theo có giá trị, vì như vậy, họ sẽ cảm thấy thứ mình nhận được đáng giá nhiều lần so với số tiền bỏ ra

Anh Minh cung cấp mũ bảo hiểm giá rẻ được cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông dày đặc của Việt Nam. Không những thế sản phẩm còn được thiết kế đẹp mắt, thời trang với kiểu dáng thể thao, nhiều màu sắc bắt mắt khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động và cá tính hơn.

- Mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chuyên dùng cho nón bảo hiểm

- Bên trong mũ có lớp xốp dày được bao bọc bởi lớp đệm êm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

- Kiểu dáng và màu sắc dễ thương, phù hợp với sở thích của các bé

- Dây mũ an toàn, kết cấu chắc chắn

- Chất liệu: nhựa ABS + xốp cứng

Hotline: 0917530575 - 0938492278

Bình luận

HẾT HẠN

0917 530 575
Mã số : 16664321
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn