Nón Bảo Hiểm In Logo Quảng Cáo, Quà Tặng

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Nón bảo hiểm in logo quảng cáo, quà tặng

Chọn sản phẩm nón bảo hiểm in logo, tên công ty của mình để làm món quà tặng mà các công ty, doanh nghiệp thường xuyên sử dụng là điều vô cùng hợp lý vừa là quà tặng ý nghĩa vừa là phương tiện quảng cáo rất hiệu quả.

Chiếc nón bảo hiểm chúng ta thường thấy ở khắp mọi nơi, là vật dụng không thể thiếu khi tham gia lưu thông bằng xe máy.

Chính vì điều này, nón bảo hiểm có in hình ảnh logo của các doanh nghiệp, công ty vô tình được quảng cáo, quảng bá thương hiệu, đưa tên tuổi của công ty, doanh nghiệp mình đến với người dân, đến với khách hàng tiềm năng của mình.

- Nón bảo hiểm quà tặng in logo, LIMAC cung cấp với nhiều mẫu đẹp được các doanh nghiệp đặt hàng và sử dụng, giá gốc tận xưởng, là công cụ pr, marketing thương hiệu tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với phương pháp truyền thống.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648608671-fzq.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648608672-xmp.jpg

- Nón bảo hiểm quà tặng giá rẻ được LIMAC sản xuất luôn sử dụng chất liệu tốt, tùy thuộc vào yêu cầu của khách đặt hàng mà công ty chúng tôi sản xuất, có nhiều loại nhiều mẫu mã với các mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với tài chính của công ty.

- Chính vì thế, nón bảo hiểm do LIMAC cung cấp đạt tiêu chuẩn đo lường với đầy đủ tem kiểm định, có giấy chứng nhận nón bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. In ấn logo đẹp, màu mực in sắc nét, đảm bảo không bong tróc.

Hiểu được vấn đề đó, Limac luôn tìm cách để giảm chi phí cho một xưởng của mình để có thể may ra một chiếc nón bảo hiểm chất lượng nhất định với một giá tốt nhất. Và hiện tại, chúng tôi tin rằng xưởng của chúng tôi sẽ để lại cho bạn một cái giá tốt nhất trong tất cả các xưởng ở TPHCM.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt làm nón bảo hiểm làm quà tặng nhân viên, khách hàng, xin liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16568366
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn