Xưởng May Balo Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng may balo giá rẻ

Xưởng may balo học sinh tại tphcm của chúng tôi chuyên nhận sản xuất các đơn đặt hàng may balo theo yêu cầu, in ấn logo lên balo cho khách. Theo đó thì giá thành vẫn tối ưu nhất cho quý khách.

Bạn hãy tin ở xưởng may balo Limac bởi vì tại đây tôi có sự cam kết về mọi mặt. Về uy tín – chất lượng – và chịu trách nhiệm với khách hàng khi kí hợp đồng sản xuất. Hãy liên hệ với xưởng may balo của chúng tôi ngay để được giải đáp mọi vấn đề mà các bạn đang thắc mắc về mẫu mã, chất liệu hay giá thành thì tôi luôn sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào có liên quan.

Xưởng may balo tại hcm chúng tôi còn có thể thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách hàng. Và chất liệu luôn đi đôi với giá thành của sản phẩm mà các công ty, doanh nghiệp, trường học,… đặt may balo giá rẻ dùng để làm quà tặng.

Xin Cam kết với các bạn rằng nếu bạn đặt may balo tại công ty may balo Limac chúng tôi sẽ sản xuất sản phẩm cho bạn bằng các chất liệu tốt nhất có thể để đảm bảo chất lượng hàng đạt yêu cầu, mà giá thành không chênh lệch nhiều so với các sản phẩm may bằng chất liệu bình thường.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648085141-mwg.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648085142-ihl.png

Chúng tôi là Xưởng may balo giá rẻ tại tphcm, chuyên nhận sản xuất và may gia công tất cả các loại balo du lịch với nhiều mẫu mã, chủng loại, chất liệu để phục vụ cho các nhu cầu riêng của từng người dùng.

Ngày nay xã hội phát triển, công việc ngày một nhiều và hối hả hơn đôi lúc làm cho chúng ta mệt mỏi, thì mỗi người trong chúng ta thường sẽ có nhu cầu đi du lịch vào các dịp cuối tuần, các dịp lễ tết. để lấy lại tinh thần, nạp lại năng lượng để chuẩn bị cho những ngày làm việc tiếp theo, và đây sẽ là một tiềm năng rất lớn cho các cửa hàng kinh doanh balo túi xách du lịch.

Xưởng may balo túi xách Limac là nơi chuyên nhận các đơn đặt hàng sản xuất balo du lịch với giá thành rẻ nhất vì chúng tôi rất hiểu về độ cạnh tranh của thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may balo thì cứ gọi cho chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về mẫu mã balo du lịch, chất liệu cũng như giá thành của từng sản phẩm.

Và chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra những mẫu balo đẹp, chất lượng tốt mà giá thành tối ưu nhất cho quý khách để các bạn còn cạnh tranh được với các đối thủ vô cùng khó chịu của cửa hàng chúng ta. Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16561570
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn