In Ly Thủy Tinh Quà Tặng Theo Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

In ly thủy tinh quà tặng

Tất cả các bạn đang phân vân trong việc không biết tặng người thân mình món quà gì trong dịp lễ, dịp chúc mừng hay dùng để tặng nhân dịp tri ân khách hàng. Vậy thì chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một món quà tặng mà khi ai được nhận chúng cũng thấy thích. Đó chính là In Ly Thủy Tinh, các bạn in tên của họ vào chiếc ly thì khi họ được tặng họ sẽ thấy rất vui, thích. Hãy đến cùng xưởng in Limac để có cho mình những mẫu ly thủy tinh in logo giá rẻ và đẹp nhất.

Còn về các công ty lên in chữ, hoặc logo lên ly thủy tinh để nó vừa giúp các bạn quảng bá sản phẩm, hình ảnh của công ty các bạn, ly thủy tinh lại còn là một vật dụng không thể thiếu trong văn phòng nơi làm việc hay trong chính ngôi nhà của chúng ta.

In Ly Thủy Tinh để tặng người thân, khách hàng, đối tác, nhân viên, bạn bè của bạn thì đây chính là một món quà tuyệt vời nhất mà bạn dành cho chính họ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647998400-yfk.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647998402-nxq.jpg

In Ly Thủy Tinh có đặc điểm như sau:

- Ly thủy tinh là một vật mà bất cứ gia đình nào cũng phải cần có trong gia đình. Chiếc ly được mọi người dùng để uống nước và làm vào một số việc khác.

- Chiếc ly là một sản phẩm thông dụng, phổ biến, rộng rãi nhất. Đều được tất cả mọi người dùng đến.

- Chiếc ly có hình dạng đơn giản, tiện nghi, nhưng lại rất hữu ích và còn mang đi được mọi nơi

Ly Thủy Tinh là một vật dụng được thiết kế vừa đơn giản, đẹp mắt và chúng mang lại cho tất cả mọi người rất nhiều điều bổ ích như: Các doanh nghiệp in logo của mình lên trên ly rồi tặng các khách hàng nhân dịp tri ân, các cấp trên in tên công ty mình vào ly rồi đem tặng cho nhân viên trong dịp cuối năm, các cửa hàng cũng in tên cửa hàng mình rồi dành tặng cho những khách hàng hay mua ở cửa hàng mình nhất.

Chiếc Ly Thủy Tinh mang lại cho tất cả các bạn rất nhiều điều bổ ích. Khi chiếc Ly Thủy Tinh được in thêm những dòng chữ, những dòng logo, những thương hiệu hay tên cửa hàng của các bạn vào thì chiếc ly trở nên sang trọng, độc đáo và còn ý nghĩa lại được tất cả mọi người biết đến công ty, doanh nghiệp, hay cửa hàng của các bạn.

In Ly Thủy Tinh trong những năm gần đây đã được rất nhiều người quan tâm đến, vì nó có một ưu điểm nổi trội nhất là ly bền, đẹp và không bị phai chữ in trên ly. Các cửa hàng, các doanh nghiệp, các công ty khi in lên ly như vậy thì đồng nghĩa các thông tin của bên bạn sẽ được quảng bá tới tất cả mọi người.

Mọi khách hàng khi có nhu cầu In Ly Thủy Tinh giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, liên hệ ngay với Limac chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí, sở hữu những mẫu mới nhất, chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16559916
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn