Móc Khóa Quà Tặng In Logo The Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng sản xuất móc khóa, in móc khóa quảng cáo giá rẻ

 

Xưởng sản xuất móc khóa, in móc khóa quảng cáo, làm móc khóa quảng cáo, in móc khóa theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ tại HCM.

 

Xưởng sản xuất móc khóa Limac chuyên cung cấp, nhận đặt làm móc khóa quảng cáo, móc khoá quà tặng, in móc khóa chất lượng, giá thành rẻ chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

 

- Limac thiết kế sản xuất móc khóa, in logo quà tặng theo yêu cầu

 

- Nhà cung cấp móc khóa quảng cáo giá rẻ, trực tiếp sản suất móc khóa quảng cáo giá rẻ, móc khóa quảng cáo hcm

 

Chúng tôi chuyên sản xuất gia công các loại móc khóa như:

 

- Sản xuất móc khóa quà tặng, móc khóa kim loại rẻ in logo

 

- Sản xuất móc khóa quảng cáo giá rẻ

 

- Móc khóa da giá rẻ, sản xuất móc khóa giá rẻ làm sự kiện

 

- Móc khóa mica

 

- Móc khóa keo dẻo (móc kháo keo dẻo được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất chông bong tróc và hở như các loại keo dẻo thông thường)

 

- Móc khóa nhựa dẻo (được làm từ nhựa dẻo có độ bềnh cao)

 

- Móc khóa pvc,3d (móc khóa làm bằng nhựa PVC có thể làm nổi hoặc chìm nội dung rất đặc biệt )

 

- Móc khóa da (loại móc khóa được sản xuất từ các loại da simili, da tổng hợ, và da thật có chất lượng và rất đẹp, được in logo quảng cáo hoặc ép cao tần nổi hoặc chìm cho sản phẩm)….

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1645408421-oqv.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1645408423-rqg.jpg

 

Các loại móc khóa trên được Limac trực tiếp sản suất với chất lượng tốt và sản phẩm được sản xuất nhanh chông để phục vụ tiến độ của quý khách hàng trong mọi trường hợn.

 

Hiện nay, hình thức in móc khóa dùng để làm quà tặng hay các sản phẩm khuyến mại đang được sử dụng rất nhiều ở các công ty, doanh nghiệp. Đơn giản vì in móc khóa cũng khá nhanh chóng và chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khuyến mãi khác, đây cũng là một hính thức tiếp thị quảng cáo cho công ty và doanh nghiệp của bạn. Logo công ty, doanh nghiệp hay hình ảnh chính của các chương trình, sự kiện sẽ được dùng để in lên, và chính các khách hàng sẽ là người quảng cáo cho chúng ta. Đây chũng như một món quà kỷ niệm cho các khách hàng sẽ nhớ đến bạn lâu dài.

 

Xưởng sản xuất móc khóa tại TPHCM, và ship hàng trên toàn quốc. Sản phẩm có thể dùng để cài vào các balo, các túi xách hay treo chung với khóa xe, khóa nhà làm vật trang trí. Hình ảnh được in trên chất liệu mica cao cấp, nhựa dẻo ép chặt ở nhiệt độ cao, bền lâu và không thấm nước, giúp lưu giữ những hình ảnh thân yêu.

 

Chúng tôi nhận in móc khóa, làm móc khóa giá rẻ tại TPHCM và trên toàn quốc, in hình ảnh lên móc chìa khóa chất liệu mica, chất liệu nhựa dẻo với giá siêu rẻ. Liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất và rẻ nhất.

 

CÔNG TY TNHH LIMAC

 

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 

E-mail: anhlimac123@gmail.com

 

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

 

Điện thoại: 0834.153.353

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16552639
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn