Xưởng Sản Xuất Móc Khóa In Logo

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng sản xuất móc khóa theo yêu cầu

Hiện nay móc khóa được sử dụng rất phổ biến trong đời sống của chúng ta, móc khóa giúp chúng ta làm quà tặng chó khách hàng, làm quảng cáo cho các công ty, cửa hàng,… Nếu bạn có nhu cầu đặt làm móc khóa cho mình thì hãy liên hệ xưởng sản xuất móc khóa Limac của chúng tôi nhé.

Xưởng làm móc khóa giá rẻ tại TPHCM của chúng tôi chuyên sản xuất móc khóa các loại như: móc khóa da, móc khóa mica, móc khóa đổ keo,… Đặc biệt móc khóa mica và móc khóa keo dẻo, đây là hai chất liệu được khách hàng lựa chọn đặt làm nhiều để làm quà tặng, quảng cáo.

- Ưu điểm của móc khóa mica là có độ bền cao, chịu va đập tốt, hình ảnh được bao bọc bởi hai lớp mica trong đảm bảo hình ảnh, nội dung được bảo vệ, không bị thấm nước, bong tróc hay phai màu. Đây là chất liệu được nhiều khách hàng chọn làm móc khóa số thứ tự khá phổ biến.

- Móc khóa keo dẻo cũng có những ưu điểm nổi bật riêng như gọn nhẹ, không bị trầy xước, không giới hạn về màu sắc in, đặt biệt thông tin hình ảnh được bao phủ bởi lớp keo trong nên không bị thấm nước và ố vàng trong quá trình sử dụng. Và đây cũng là chất liệu được đa số khách hàng lựa chọn làm móc khóa số thứ tự.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647308323-rvb.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647308325-cea.jpg

Công ty của chúng tôi là công ty chuyên sản xuất, in móc khóa giá rẻ tại TPHCM, là đơn vị trực tiếp sản xuất móc khóa, không qua bất kì một khâu trung gian nào hết. Mọi khâu đều được chúng tôi làm đúng quy trình khép kín và dây chuyền máy móc hiện đại nên móc khóa thành phẩm tạo ra đa số các khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Các loại móc khóa số thứ tự chúng tôi làm ra đều đảm bảo đồng nhất, không bị bong tróc, phai màu hay rơi rót trong quá trình sử dụng. Nguyên phụ liệu chúng tôi tự tay nhập khẩu, lựa chọn loại tốt nhất để sản xuất nên móc khóa là ra chất lượng rất cao và đó cũng là niềm vinh dự làm nên độ uy tín của xưởng.

Nếu bạn muốn làm móc khóa giá rẻ để làm quà tặng, quảng cáo,… thì hãy liên hệ xưởng sản xuất móc khóa Limac để có cho mình những mẫu móc khóa đẹp giá rẻ, chất lượng ở TPHCM của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất và rẻ nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16550380
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn