Xưởng In Bình Thủy Tinh Theo Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng in bình thủy tinh

Bình thủy tinh là vật dụng rất quen thuộc đối với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì sự tiện ích ấy, đã có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn để làm quà tặng. Việc in bình đựng thủy tinh làm quà tặng sẽ giúp cho thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn, đồng thời tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng khác nữa.

Lợi ích của việc in bình thủy tinh giá rẻ

- Để thể hiện cá tính, phong cách của mình các bạn có thể lựa chọn bình thủy tinh trơn trống để có thể in các hình vẽ hay câu chữ mà mình tâm đắc lên bề mặt.

- Bạn ưa sự nhẹ nhàng, thích cây cỏ thì có thể in lên bình các họa tiết hoa mỏng, thân mảnh, màu nhẹ nhàng.

- Bạn thích ngân nga câu hát, câu nói tâm đắc thì in ngay cho mình một bình thủy tinh có dòng chữ, câu hát đó để bạn luôn nhớ mãi.

- Hoặc có thể bạn muốn dành món quà này gửi đến để tri ân khách hàng, bạn bè, người thân vậy đừng bỏ qua cách in ấn logo, thương hiệu, lời nhắn cảm ơn,..

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646791060-cjk.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646791061-ghg.png

- Công nghệ in ấn mới và hiện đại nhất thị trường hiện nay, giúp cho chiếc bình thủy tinh của bạn được in rõ ràng hình ảnh, màu sắc chuẩn xác. Các nét mảnh nhỏ đều được Limac xử lý vdù cùng tỉ mỉ và hoàn hảo. Đặc biệt hơn là công nghệ này giúp sản phẩm của bạn được bền màu, lâu trôi, rất khó phai mờ,..

- Đồng thời chất lượng cao mà chi phí giá thành để in ấn một bình thủy tinh giá rẻ không ở đâu có mức giá thấp hơn nữa!

Chai thủy tinh in logo giá rẻ

Với lợi ích nhiều đến vậy mà chi phí lại rẻ bạn còn chần chừ gì nữa chứ! Được thể hiện đúng đam mê, thỏa sức sáng tạo, đánh dấu cá tính riêng biệt của mình chỉ trên một chiếc bình thủy tinh bền đẹp này. Liên hệ ngay xưởng in Limac để sở hữu ngay cho bạn bè, người thân, đối tác một sản phẩm quan trọng này nhé!

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đdùng A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16545237
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn