Áo Mưa In Logo Xưởng In Áo Mưa Giá Rẻ Hcm

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Áo mưa in logo – xưởng in áo mưa giá rẻ HCM

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm áo mưa in logo có mặt ở hầu hết mọi nơi. Từ nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, người lao động, người tham gia giao thông…

Áo mưa là vật dụng không thể thiếu khi thời tiết mưa gió, luôn được mọi người mang theo. Sản phẩm giúp bảo vệ chúng ta tránh mưa gió.

Đặc biệt, áo mưa còn được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên. Và sử dụng trong công ty, quà tặng thành lập doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi, quà tặng ưu đãi, triển lãm, hội chợ, hội thảo,…

Không chỉ tiện dụng mà nó còn rất hiệu quả trong việc truyền thông – marketing. Áo mưa in logo là sản phẩm được sử dụng hằng ngày. Khách hàng khi sử dụng áo mưa của bạn thì mức độ ghi nhớ thương hiệu càng được nâng cao.

Ưu điểm của việc chọn áo mưa in logo làm quà tặng?

- Áo mưa là vật dụng cần thiết hàng ngày của tất cả mọi người, đồng hành khi đi học, đi làm, du lịch… Mang tính hữu dụng cao, sử dụng liên tục trong thời gian dài. Một món quà tặng khách hàng không cần phải là món quà quá cầu kỳ, đắt tiền. Mà nó còn hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Và áo mưa sẽ là 1 lựa chọn ưu tiên số một.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646703621-shi.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646703623-ekr.jpg

- Thiết kế in ấn logo, chất liệu bền đẹp, khó rách, chắc chắn, sử dụng an toàn. Kiểu dáng phong phú, màu sắc tùy biến dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.

- Áo mưa sẽ giúp lưu giữ hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp một cách lâu bền qua việc in ấn logo lên áo.

- Sản phẩm dễ in các loại logo, slogan, số điện thoại và thông tin công ty bạn để tăng nhận diện thương hiệu.. Với áo mưa, bạn dễ dàng in logo lên bề mặt sản phẩm với chi phí thấp. Và không bị giới hạn diện tích hay màu sắc. Độ bền của logo trên áo mưa luôn cao hơn so với kỹ thuật in trên vải bố, vải thun. Kích thước logo cũng lớn hơn so với bất kỳ sản phẩm quà tặng nào.

- Giá thành của áo mưa in logo rất rẻ. Nếu bạn là 1 doanh nghiệp nhỏ và có nguồn ngân sách không dư giả để đầu tư sản phẩm quà tặng. Thì áo mưa chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Tại sao nên chọn Limac cung cấp áo mưa in logo?

- Đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

- Thời gian vận chuyển và giao hàng nhanh chóng.

- Công nghệ in hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm in đẹp nhất với ý tưởng thiết kế độc đáo nhất.

- Logo được in 1 cách sang trọng, bắt mắt, tạo sự khác biệt và có giá trị quảng bá thương Hiệu lâu dài.

- Luôn mang đến những sản phẩm độc đáo, đa dạng và được đông đảo các doanh nghiệp ưa chuộng

Nếu bạn đang nhu cầu sử dụng áo mưa in logo công ty để làm quà tặng cho khách hàng vào các dịp khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới mà vẫn chưa tìm được địa chỉ in áo mưa phù hợp. Vì giá thành còn quá cao hay không đủ uy tín để bạn tin tưởng. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào khi tìm kiếm nhà cung cấp áo mưa xin hãy liên hệ Limac để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16544285
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn