Bật Lửa Giá Rẻ In Logo

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Bật lửa giá rẻ in logo

Bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực karaoke, quán cafe, nhà hàng, khách sạn....và muốn quảng bá thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng thì ngoài dịch vụ tốt, doanh nghiệp của bạn phải tạo được sự chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhặn nhất để làm hài lòng người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in bật lửa, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng in tốt với giá thành hợp lý. Nếu quý vị đang có nhu cầu in bật lửa cho nhà hàng, quán karaoke, quán cafe, hay in bật lửa làm quà tặng... và muốn tìm địa chỉ in bật lửa giá rẻ, uy tín tại Bình Tân thì hãy đến với công ty Limac.

Công ty Limac là xưởng in bật lửa giá rẻ tại Bình Tân. Chúng tôi chuyên nhận in bật lửa giá rẻ cho nhà hàng, quán karaoke, quán cafe.... tại Sài Gòn và nhiều tỉnh thành khác. Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao và sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế chuyên nghiệp, màu in sắc nét, giá thành hợp lý.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646446069-tig.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646446071-zkp.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646446073-ghw.jpg

- Sản phẩm đa dạng mẫu mã: Khi lựa chọn dịch vụ in bật lửa tại Limac chúng tôi, quý khách sẽ được lựa chọn rất nhiều mẫu bật lửa khác nhau. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu bật lửa mới nhất, với kiểu dáng, kích thước, màu sắc đa dạng để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

- Thiết kế chuyên nghiệp: Đội ngũ thiết kế của Limac đều có nhiều kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo.

- Chất lượng in sắc nét: Chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ in hiện đại nhất, nên đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm bật lửa được in sắc nét, chất lượng cao.

- Giá in bật lửa rẻ: Thương hiệu của chúng tôi được khẳng định không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn ở giá thành cạnh tranh. Limac luôn cam kết in bật lửa giá rẻ tại Tp. HCM và các tỉnh thành khác.

- Dịch vụ tốt: Khi lựa chọn in bật lửa tại Limac quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình để giúp quý khách có thể lựa chọn được mẫu bật lửa và kiểu in phù hợp nhất.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, đặt in vui lòng nhắn tin hoặc liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16542269
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn