Xưởng In Ly Sứ, In Cốc Sứ Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng in ly sứ, in cốc sứ giá rẻ

In ly sứ có nắp làm quà tặng

Những chiếc cốc sứ có nắp đẹp đang trở thành tặng phẩm được săn đón hàng đầu hiện nay. Chính sự tiện dụng và giá thành dễ chịu đã khiến ly sứ có nắp trở thành siêu phẩm, nhưng liệu các yếu tố đó đã đủ để tạo nên sức hút?

- Chất liệu thân thiện môi trường: Sứ làm từ đất sét kết hợp các kỹ thuật gia công đặc thù trong ngành gốm, nên mang đầy đủ các tiêu chuẩn cần có của một sản phẩm thiên nhiên cổ điển, thân thiện môi trường và bền đẹp theo thời gian.

Ưu điểm của sứ là khả năng chịu áp lực, đảm bảo độ cứng, độ giòn, độ trong, sáng và vang. Sản phẩm không phản ứng với các chất hóa học, nên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng thức uống nóng.

- Thiết kế ly sứ ấn tượng độc đáo: Những chiếc ly được làm từ sứ luôn đạt được độ láng mịn, phản sáng và mượt mà. Cảm quan bên ngoài vì thế sẽ sang trọng, nền nã hơn tất thảy các loại ly tách khác.

Khi cầm lên tay, ly sứ có nắp tạo cảm giác chắc chắn nhờ chất liệu dày cứng, khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp trên từng góc độ. Rõ ràng, khi uống nước bằng ly sứ trông sẽ “sang chảnh” hơn nhiều so với uống bằng ly nhựa, ly thủy tinh thông thường.

Chưa kể, các họa tiết khéo léo được lồng ghép trên thân ly cũng có thể tạo nên những ấn tượng rất riêng. Và đây cũng chính là ưu điểm khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn ly sứ có nắp, vì có thể dễ dàng tạo hình, in ấn logo lên sản phẩm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646102266-mfb.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646102268-ptt.jpg

- Ứng dụng đa năng, tiện lợi: Kết hợp nắp đậy tinh tế và quai cầm thanh lịch, ly sứ có nắp đậy có thể ứng dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp. Bạn có thể dùng ly để uống nước hoặc sử dụng để pha sữa, cafe, ngũ cốc… hàng ngày.

Nhờ phần quai cầm tiện lợi, người dùng không sợ bỏng tay khi pha thức uống nóng. Đồng thời, ly sứ có thể giữ nhiệt tốt, đảm bảo sạch sẽ, tránh bụi bẩn nhờ phần nắp đậy gọn gàng, lịch sự…

Nếu bạn đang tìm một vài mẫu ly có nắp ưng ý để tặng người thân, hoặc đang tìm mẫu ly sứ độc đáo làm quà tặng cho doanh nghiệp, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng:

Mẫu ly sứ trắng có nắp cổ điển, thanh lịch và trang nhã. Đây là thiết kế được các công ty, cơ quan ưa chuộng vì dễ in thương hiệu lên thân ly, thích hợp biếu tặng mọi đối tượng người nhận.

Giới văn phòng khá chuộng kiểu ly sứ nắp gỗ kèm thìa cao cấp. Với phần quai cầm chắc chắn, bạn có thể pha cafe, sữa nóng ngay trong chiếc ly này và tận hưởng một ngày làm việc năng động.

Xưởng in ly sứ có nắp Limac là địa chỉ in ly quà tặng uy tín, chuyên cung cấp các mẫu ly sứ đẹp, sắc sảo, độc đáo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận sản xuất cốc sứ có nắp số lượng lớn theo yêu cầu doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng ly theo tiêu chuẩn hiện hành, đáp ứng mức ngân sách phù hợp.

Hiện Liamc đang áp dụng các kỹ thuật sản xuất và in ấn hiện đại bậc nhất thị trường, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ đẳng cấp, bền đẹp và sang trọng vượt trội.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ in logo với mức giá phù hợp. Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, thái độ phục vụ ân cần.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16537618
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn