Phụ Kiện Dreamcatcher Decor Trang Trí Nhà Cửa Đẹp

265.000

436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Hcm

Có thể nói không gian sống đã trở thành 1 phần không thể thiếu, hãy biến nhà là nơi trở về của bạn...

Hãy chăm chút cho không gian sống của mình để sau 1 ngày mệt mỏi trở về... bạn sẽ được tận hưởng những giây phút ngọt ngào, bình yên trong chính ngôi nhà của mình...

Ngoài những món đồ nội thất, việc bày trí các vật trang trí, decor không chỉ giúp tô điểm thêm cho từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn... mà chúng còn là mang ý nghĩa phong thủy vô cùng hữu hiệu.

Bạn đã biết đến công dụng của Dreamcatcher chưa?

 Dreamcatcher có nguồn gốc xuất xứ từ bộ tộc da đỏ Objiwa, Dreamcatcher trong tiếng Ojibwa là “asabikeshiinh” có nghĩa là mạng nhện. Có thể nói nhện là loài vật rùng rợn, tuy nhiên người ở bộ tộc luôn tin tưởng chúng sẽ đem đến sự che chở, bảo vệ và an ủi.

Chính vì thế, họ đan lưới cho chiếc dreamcatcher mô phỏng theo mạng nhện với hy vọng chiếc dreamcatcher quyền năng như những thầy pháp giúp bảo vệ những người ngủ, thường là trẻ em, khỏi những giấc mơ xấu và những cơn ác mộng.

Ngày nay, dreamcatcher được tận dụng như 1 vật bày trí phong thủy, nhờ sự kết hợp của nhiều sắc màu tương sinh, tương hợp với gia chủ... giúp cho người sở hữu thu hút thêm tài lộc, may mắn đến.

Những chiếc dreamcatcher đẹp lung linh không chỉ giúp làm đẹp thêm cho không gian nhà bạn, mà còn có tác dụng trưng bày phong thủy... thật quá tuyệt vời phải không???

Nếu bạn muốn mua dreamcatcher ở tphcm có thể ghé ngay Michi Art Shop

Tại cửa hàng địa chỉ số 436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, HCM. Shop luôn có sẵn nhiều mẫu dreamcatcher đẹp với nhiều kích cỡ lớn bé khác nhau, đa dạng màu sắc... bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt hàng online có thể liên hệ đặt hàng tại trang Fanpage hoặc shopee của shop để được hỗ trợ giao hàng tận nơi nhé!!!

Link đặt hàng shopee: dreamcatcher trang trí đẹp

MICHI ART SHOP

Địa chỉ: 436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/michiartshop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 476 299
Mã số : 16507150
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn