Thố Thủy Tinh In Logo Quà Tặng Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Thố thủy tinh in logo quà tặng giá rẻ

Trong số tất cả các sản phẩm thủy tinh, ngoài bát đĩa, ly thủy tinh, lọ hoa pha lê thì còn có một dòng sản phẩm cao cấp khác được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng đó chính là thố thủy tinh in logo.

Thố thủy tinh có đặc điểm khác với bát đĩa đó chính là sản phẩm có phần dày hơn. Các viền, vành sản phẩm rất chuẩn chỉnh vì sản phẩm thường có nắp đậy.

Đặc điểm của thố thủy tinh:

- Giữ nhiệt rất tốt, có thể đựng đồ ăn nóng hoặc lạnh từ 3-4 tiếng, thuận tiện để mọi người đựng thực phẩm. So với các sản phẩm thủy tinh thông thường, thì đây là sản phẩm có thể sử dụng trong lò vi sóng hoặc để chứa thức ăn trong tủ lạnh.

- Là dòng quà tặng dễ tìm thấy trên thị trường, nên món quà tặng này cũng là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp sử dụng rất phổ biến.

- Sản phẩm phù hợp với nhiều chương trình, sự kiện khác nhau của các doanh nghiệp. Và sản phẩm là một trong những vật dụng thân thiệt, quen thuộc với mỗi gia đình.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641867191-xpn.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641867192-qtb.jpg

Thố thủy tinh in logo:

Tại sao nên in logo trên quà tặng? Đó là một trong những phần không thể thiếu tất cả các món quà tặng do doanh nghiệp, đơn vị đặt hàng.

- In logo đem đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội mới, mở ra những mối gắn kết với doanh nghiệp và đối tác, nhân viên, khách hàng.

- In logo trên thố thủy tinh để làm quà tặng là một hình thức xây dựng thương hiệu rất khéo léo. Cách làm này tạo được lợi ích cho cả doanh nghiệp và người nhận quà tặng.

- Doanh nghiệp sẽ có thêm những khách hàng, đối tác mới. Mang đến cho tất cả công chúng về hình ảnh chăm sóc các mối quan hệ vô cùng chuyên nghiệp chỉnh chu.

Chính những món quà tặng, sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho các khách hàng. Đặc biệt, quà tặng in logo ảnh hưởng trực tiếp đến hàng vi mua sắm của khách hàng.

- Sản phẩm thủy tinh có 3 cách in logo chính là in lụa, khắc laze, phun silicat. Mỗi cách in đều có những kĩ thuật in và giá thành khác nhau. Các doanh nghiệp có thể liên hệ Limac để được tư vấn về phương pháp in trên quà tặng.

Các sản phẩm quà tặng in logo thường có giá thành ngang bằng với một chiến dịch quảng cáo, phát triển hình ảnh của doanh nghiệp. Nhưng hiệu quả tạo ra nhanh chóng hơn, đánh thẳng vào tâm lí và lợi ích của khách hàng. Có thể mang đến sự cạnh tranh công bằng, lành mạnh với các đối thủ khác trong cùng ngành nghề.

Limac là đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng theo yêu cầu với nhiều chất liệu khác nhau trong đó có dòng sản phẩm bát đĩa thủy tinh in logo làm quà tặng và nổi bật nhất là thố thủy tinh in logo sang trọng, đẹp mắt.

Sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là các món quà tặng chất lượng, an toàn với sức khỏe khi sử dụng, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng đặt hàng với số lượng lớn.

Chúng tôi mang đến cho các doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn, với những giải pháp tuyệt vời, ưu việt, cân bằng được số lượng, chi phí và chất lượng sản phẩm.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16505420
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn