Xưởng In Đồng Hồ Quà Tặng Doanh Nghiệp

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng in đồng hồ quà tặng doanh nghiệp

Hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ quà tặng khách hàng với rất nhiều chất liệu khác nhau như nhựa cứng cao cấp, gỗ, .... Các doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều kiểu đồng hồ khác nhau như đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồng hồ quả lắc cũng như lựa chọn các chất liệu khác nhau để làm đồng hồ quà tặng.

Đặc biệt, giá thành của đồng hồ treo tường khung nhựa cứng sẽ có giá thành thấp hơn rất nhiều so với các chất liệu khác nên hoàn toàn có thể đặt hàng với số lượng lớn và điều này có thể giúp phần đông các doanh nghiệp vừa vả nhỏ tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận.

Đây là mẫu đồng hồ có thể sử dụng cho nhiều mục đích đặc biệt là cho các chương trình khuyến mãi như tặng kèm khách hàng khi khách hàng mua nhiều sản phẩm hoặc mua sản phẩm có tem trúng quà tặng và tri ân khách hàng dịp cuối năm.

Công ty bạn có thể thoải mái in hình ảnh của công ty mình lên mặt đồng hồ với một chi phí rất thấp. Tại cơ sở sản xuất đồng hồ quà tặng Limac chúng tôi sử dụng máy in công nghiệp tiêu chuẩn mới và nhiều loại mực in cao cấp đảm bảo độ sắc nét tuyệt đối của logo hay hình ảnh khi in lên mặt đồng hồ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641433775-ivo.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641433776-ggx.jpg

Limac là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ in logo, slogan, hình ảnh doanh nghiệp lên đồng hồ treo tường. Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại cùng mực in cao cấp nên đảm bảo hình ảnh đẹp, rõ nét và không bị phai mờ.

Vì vậy, chỉ cần các bạn chọn được mẫu đồng hồ ưng ý, có sẵn logo, slogan và hình ảnh của công ty là chúng tôi sẽ sản xuất cho bạn mẫu đồng hồ treo tường quà tặng hoàn chỉnh với số lượng và thời gian theo bạn yêu cầu. Nhiều mẫu thiết kế với hàng trăm kiểu dáng khác nhau, quý khách sẽ tha hồ được lựa chọn mẫu mã mình thích.

Để một chiếc đồng hồ treo tường có thể xuất hiện đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi trong không gian bạn muốn, bạn phải lựa cho mình một chiếc đồng hồ treo tường chất lượng tốt, hợp thời trang và phải phù hợp với ngân sách của công ty. Không phải công ty nào cũng có nhu cầu trang bị các loại đồng hồ với mẫu mã, chất lượng và giá thành giống nhau nên việc lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất cho doanh nghiệp là bài toán khó.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, xưởng sản xuất đồng hồ Limac có rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu và giá thành khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Điều quan trọng là chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Chắc chắn bạn đã từng nhìn thấy đồng hồ treo tường được in logo của các công ty hay doanh nghiệp nào đó. Có thể là lần đầu bạn thấy cái tên đó hoặc đã thấy nhiều lần, nhưng nó vẫn khiến bạn phải để ý đến tên của doanh nghiệp đó.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16501412
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn