Xưởng In Sổ Da Quà Tặng Doanh Nghiệp Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng in sổ da quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Đối với doanh nghiệp, công ty, in logo lên sổ da và bút bi còn trở thành 1 công cụ marketing, truyền thông. Giúp quảng bá thương hiệu và dịch vụ của công ty đến người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với khách hàng mục tiêu với chi phí phải chăng.

Đặc điểm của sổ da in logo:

- Bìa sổ da: là phần quan trọng nhất của cuốn sổ. Đây là nơi đơn vị in logo , kèm theo tên thương hiệu. Tạo dấu ấn, giúp khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu công ty.

- Với công nghệ ép lún cao cấp, logo được hiển thị một cách rõ ràng, nổi bật tên thương hiệu, logo công ty. Khi người dùng sử dụng, họ sẽ luôn nhớ đến thương hiệu của bạn. Từ đó, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ đi sâu vào tâm trí khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1638413544-pfy.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1638413545-cxh.jpg

- Ruột sổ bìa da: gồm các tờ coucher giới thiệu về công ty. Các trang giấy trắng có thể in logo hoặc tên doanh nghiệp lên góc giấy mỗi trang. Ngoài ra, bạn có thể in logo, tên công ty, website hay bất kỳ hình ảnh nào.

- Phần ruột sổ da là những trang giấy mà người viết sẽ nhìn thấy mỗi khi mở sổ. Ở đó, có thể in chìm logo để tạo nên sự chuyên nghiệp cho hình ảnh công ty.

- Sổ bìa da in theo yêu cầu mang đến sự tiện dụng, gây ấn tượng với người sử dụng.

- Sổ da là một món quà ý nghĩa, là lựa chọn quà tặng tuyệt vời. Mang đến sự tiện lợi trong sử dụng: dùng để ghi chép công việc hàng ngày, ghi nhớ những điều cần thiết.

- Sổ bìa da mang đến sự sang trọng và đẳng cấp khác biệt so với các loại sổ khác. Sản phẩm mang đến cho người dùng 1 hình ảnh của doanh nhân thành đạt.

Khách hàng muốn tư vấn và đặt mua hàng vui lòng nhắn tin hoặc liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16469855
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn