Bộ Bình Cốc Thủy Tinh In Logo Theo Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Bộ bình cốc thủy tinh in logo theo yêu cầu

Bộ bình cốc thủy tinh in logo được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng. Chiếc cốc thủy tinh là vật dụng quen thuộc, được các gia đình sử dụng hàng ngày. Để uống nước, trà cafe hay rượu. Đây vừa là món quà tri ân mà doanh nghiệp dành cho khách hàng. Vừa là công cụ marketing vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, điều làm doanh nghiệp đau đầu là làm sao in được logo, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình lên cốc thủy tinh sao cho bền nhất, đẹp nhất với giá cả vô cùng phải chăng.

Limac chúng tôi có rất nhiều loại ly cốc thủy tinh cho quý doanh nghiệp lựa chọn. Sao cho phù hợp với từng giá tiền và sở thích của khách hàng. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã vuông, tròn, cao, thấp...

Đặc điểm của bộ bình ly thủy tinh in logo:

- Bộ bình và ly được làm từ thủy tinh cao cấp có độ sáng bóng tinh khiết cùng khả năng chịu nhiệt, chống bám bẩn và lau chùi dễ dàng, mang đến tiện ích tối đa cho người sử dụng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1638255107-zuh.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1638255109-cku.jpg

- Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, bộ bình và ly sẽ mạng lại vẻ sang trọng, ấm áp cho không gian nhà bạn. Bộ sản phẩm bao gồm 1 bình 1.6L và 6 ly uống nước dung tích 270ml sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

- Chất liệu thủy tinh cao cấp chịu nhiệt tốt

- Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt cao, bảo đảm an toàn vệ sinh và mang tính thẩm mỹ cao. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận biết thực phẩm đựng bên trong, tiện lợi trong việc lựa chọn và sử dụng.

- Chống bám bẩn, Thiết kế tiện dụng và hiện đại

- Chất liệu thủy tinh dễ chùi rửa, không gây ám mùi thực phẩm như chất liệu nhựa, nên việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Bình nước dung tích 1.6L, thiết kế dạng bầu cùng tay cầm lửng độc đáo. Ly nước dung tích 270ml, thiết kế vừa tay mang lại cảm giác chắc chắn, không trơn trượt khi sử dụng.

- Bộ sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nổi bật nhờ độ trong và bóng của thủy tinh cao cấp, phù hợp sử dụng ở phòng khách, phòng bếp của gia đình cũng như không gian tiếp khách của văn phòng.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng chất lượng sản phẩm đem đến cho khách hàng, Limac sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm cốc thủy tinh được in Logo có mẫu mã đẹp với giá thành phải chăng.

Khách hàng được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu tặng quà. Đồng thời, chúng tôi còn sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng. Để làm quà tặng cho những khách hàng của mình.

Nếu có nhu cầu muốn được biết thêm thông tin về sản phẩm cốc thủy tinh và dịch vụ in Logo lên cốc thủy tinh chất lượng. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kỹ càng và chi tiết hơn nữa.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16468184
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn