Cơ Sở In Chén Sứ Theo Yêu Cầu Làm Quà Tặng

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Cơ sở in chén sứ theo yêu cầu làm quà tặng

Hiện tại thì xưởng in chén Limac chúng tôi đang là nhà chuyên sản xuất, in logo lên chén sứ gia dụng .Với quy trình gắt gao mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất. Ngoài dây chuyền sản xuất chén sứ theo khuôn của công ty chúng tôi ra thì khách hàng muốn có những mẫu chén sứ theo ý tưởng của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi nhận sản xuất chén sứ theo yêu cầu về hình dáng cũng như in ấn logo.

Đến với Limac chúng tôi bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy được những bộ chén đĩa phục vụ bữa ăn gia đình bạn với mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Nhận thiết kế, in ấn logo lên chén sứ làm quà tặng,… với mức giá cực kỳ tuyệt vời không đâu có được. Bạn sẽ bất ngờ đấy khi đến với chúng tôi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637719580-swk.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637719581-hrt.jpg

Không quá khó khăn để mua được chén sứ rẻ tại sài gòn. Nhưng vấn đề là những bộ chén sứ rẻ kia có đúng đảm bảo an toàn không.

Một địa chỉ uy tín để lựa chọn chén sứ chất lượng là giải pháp hàng đầu ngay bay giờ khách hàng nên quan tâm đến. Tiếp theo chính là dựa vào hình dáng bên ngoài chính là chỉ cần tinh ý về họa tiết của sản phẩm. Nên lựa những bộ chén sứ càng ít họa tiết càng tốt. Và trên bề mặt thì sờ tay vào sẽ lán mịn không bị lồi lõm có những dấu chấm đen lạ.

Có khá nhiều mặt hàng quà tặng khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ. Trong đó, những món quà tặng in logo đặc biệt in logo lên chén sứ giá rẻ vô cùng phù hợp và là món quà tặng đầy ý nghĩa để tri ân tới mọi người.

In logo lên chén sứ giá rẻ món quà không quá cầu kỳ nhưng vô cùng ý nghĩa. Chén sứ vừa là vật dụng hàng ngày mà đối tác, khách hàng của bạn sẽ sử dụng. Nó vừa là cách để hình ảnh của quý doanh nghiệp đi vào tâm trí khách hàng một cách từ từ và thụ động.

Đặc biệt: in logo lên chén sứ giá rẻ làm quà tặng là việc làm cực kỳ cần thiết, những dòng logo thương hiệu của bạn được hiện diện bất cứ nơi đâu, đó có thể là khách hàng hoặc khách hàng tương lại của bạn thì càng tuyệt.

Chúng tôi luôn hợp tác và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với hotline hoặc có thể trực tiếp đến cửa hàng để có thể biết rõ hơn chi tiết hơn về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16462545
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn