Mũ Bảo Hiểm Công Ty Xây Dựng

42.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Mũ bảo hiểm công ty xây dựng

Đối với các doanh nghiệp, để tăng thêm mối khăng khít giữa doanh nghiệp với nhân viên thì doanh nghiệp danh tặng những phần quà cho nhân viên trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm doanh nghiệp.... Một trong những món quà mà doanh nghiệp thường sử dụng là chiếc Mũ bảo hiểm in logo. Điều quan trọng đối với doanh nghiệp khi sử dụng Mũ bảo hiểm in logo quà tặng là phải lựa chọn công ty sản xuất Mũ bảo hiểm in logo khi đặt hàng để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm cho doanh nghiệp.

In logo nón bảo hiểm đang là nhu cầu lớn của rất nhiều các công ty, doanh nghiệp đặc biệt là các công ty xây dựng. Bởi, mũ bảo hiểm đang là xu hướng làm quà tặng hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mũ bảo hiểm in logo mang đến nhiều lợi ích, mang lại hiệu quả tích cực cho các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu.

Xưởng sản xuất Limac sẽ mang tới những chiếc nón bảo hiểm công ty xây dựng chất lượng, an toàn, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng cũng như người tiêu dùng.        

 Đặc điểm của chiếc nón bảo hiểm khi được Limac sản xuất đạt chuẩn, được tổng cục an toàn chất lượng kiểm định chứng nhận:

-         Vỏ nón bảo hiểm được làm từ chất liệu cao cấp, nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh nhập khẩu. Những hạt nhựa sau quá trình sản xuất, ép nóng chảy vào khuôn tạo nên lớp vỏ mũ cứng, chịu được va đập cao khi có tác động mạnh.

-         Lớp xốp – giảm xung động xuống mức tối đa cho người đội khi có xảy ra tai nạn hay va chạm bên ngoài.

-       Lớp xốp này được làm từ nhựa EPS 100%, chất liệu hoàn hảo tạo nên lớp xốp chắc chắn, một bộ phận tốt nhất trong tổng thể chiếc mũ bảo hiểm. Ngoài lớp xốp, lớp đệm lót nón cũng tạo nên cảm giác êm, thoải mái cho người đội khi tham gia giao thông.

-         Ngoài lớp vỏ cứng bên ngoài, cấu tạo mũ bảo hiểm gồm phần xốp dày dặn. Sau khi chịu tác động từ lớp vỏ ngoài, lực va va đạp này sẽ được tiếp tục qua lớp xốp dày dặn của mũ. Lớp xốp này có khả năng hấp thu xung động, giảm nguy cơ gây chấn động lên phần não bộ.

-         Lớp xốp này được nén chặt, hấp thụ và làm chệch hướng tác động lên phần đầu của chúng ta.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1635149803-sul.jpg

Mẫu nón bảo hiểm 6 lỗ có kính in logo công ty xây dựng

-         Lớp vải lót: Đây là lớp vải trực tiếp tiếp xúc với đầu của bạn. Lớp vải lót này thường làm từ chất liệu mềm hoặc nhẵn mịn, tạo cản giác êm ái, dễ chịu cho người dùng.Các lỗ nhỏ li ti sẽ giúp thoáng khí, chống mùi, kháng khuẩn.

-         Dây đeo mũ có độ đàn hồi cao, không bị giãn trong quá trình sử dụng nón. Quai cài nón bảo hiểm chắc chắn, quai có thể sử dụng được nhiều nghìn lần. Không dễ gẫy, dễ bẻ như chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ.

-         Dây quai được làm với nhiều lớp vô cùng chắc chắn, có sự đàn hồi vừa phải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

-         Khóa mũ bảo hiểm quảng cáo được làm từ nhựa cao cấp với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10.000 lần bấm dùng.

-         Với phần kính thì Limac sản xuất với nguyên liệu cao cấp, có khả năng chống lóa, chống tia UV vượt trội.

-         Kính chắn gió: Mũ được trang bị thêm kính giúp chắn gió, ngăn bụi, các dị vật không thể xâm nhập vào mắt. Nghiên cứu cho thây mức độ nguy hiểm từ các hạt bụi nguy hiểm gấp nhiều lần hơn so với khói.

-         Ngoài ra những loại kính có khả năng chống lại tia UV, tránh bức xạ mặt trời cũng được ưa chuộng hơn rất nhiều.

Các mẫu nón và đặc điểm các mẫu nón bảo hiểm công ty xây dựng:

Mũ bảo hiểm full mặt công ty xây dựng: Đây là loại mũ phủ kín đầu của người đội, bao gồm cả vùng mặt và cằm. Vì vậy mà mức độ bảo vệ là tốt nhất trong các loại mũ bảo hiểm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1635149798-evj.jpg

Mũ bảo hiểm full mặt màu xanh ya in logo công ty xây dựng màu vàng

Mẫu nón được thiết kế trùm hết đầu và mặt, thiết kế lớp kính trong suốt giúp người đội che chắn bụi bẩn, mưa khi đi đường. Nón màu xanh ya, in ấn logo công ty xây dựng màu vàng. Quai nón chắc chắn, bền chắc, in ấn logo sắc nét đẹp. Phù hợp để người đội đi phượt, đi xe đường dài.

-         Vỏ mũ được làm từ vật liệu nguyên sinh, có độ bền cao

-         Khe thông gió được bố trí khoa học, giữ đầu luôn thoáng mát;

-         Xốp được nén tỷ trọng cao có chức năng hấp thụ xung động khi nón chịu lực va đập mạnh;

-         Kính chắn gió chống vỡ, hạn chế trầy xước, cho hình ảnh trung thực;

-         Quai mũ chịu lực kép, chịu lực văng lớn;

-         Băng dính phản quang, tem CR nằm ở phần sau mũ

Ưu điểm:

-         Bảo vệ được phần cằm. Theo nghiên cứu thì gần 35% số tai nạn làm cho vùng mặt và cằm bị tổn thương nặng nề. Nên mũ bảo hiểm full face sẽ làm giảm tối đa tỷ lệ thương thích khi bị va đập.

-         Có hệ thống lưu thông khí tốt, không bị đổ mồ hôi khi đội.

-         Có kính che chắn ở trước nón giúp chống gió, chống nắng và chống chói.

-         Thích hợp đi phượt.

Nhược điểm:

            Kích thước lớn, cồng kềnh, không đẹp. Nhưng hiện nay, các mũ bảo hiểm Limac loại full mặt được sản xuất với trọng lượng nhẹ hơn, không quá to, lại có tính thẩm mỹ cao, đảm báo được chất lượng tốt nên rất thích hợp cho các anh em thích đi phượt, đi tour.

Mũ bảo hiểm nửa đầu công ty xây dựng: Đây là loại nón bảo hiểm phổ biến nhất trên đường phố Việt Nam với đặc điểm là chỉ che một nửa đầu phía trên.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1635149801-enl.jpg

Mũ bảo hiểm nửa đầu công ty xây dựng màu xanh Ya in logo màu vàng

Mẫu nón bảo hiểm nửa đầu đây là kiểu nón được thiết kế màu xanh ya nhạt in logo công ty xây dựng màu vàng trước và sau nón. Đây là sản phẩm phù hợp để khách hàng đặt in để làm nón bảo hiểm quà tặng khách hàng, đối tác, nhân viên của mình.

Ưu điểm:

-         Gọn, nhẹ, thông thoáng, dễ dàng mang theo.

-         Tiện lợi khi di chuyển trong vùng nội thành.

-         Có thể dùng được với tai nghe có dây do nón không che vùng tai.

Nhược điểm:

-         Có tính bảo vệ thấp nhất do nó không che chở được vùng mặt, tai, cằm và sau ót.

-         Không thích hợp khi chạy xe với tốc độ quá nhanh.

-         Thông thường không trang bị kính chắn gió. Tuy nhiên, công ty nón bảo hiểm Thắng Lợi chúng tôi đã lưu ý đến điểm này và có sản xuất các loại mũ nửa đầu có kính, giúp chống chói và tránh gió bụi cho người đội khi di chuyển trên đường.

Mũ bảo hiểm ¾ công ty xây dựng: Đúng như tên gọi, loại mũ bảo hiểm này che được 3/4 đầu, bao gồm sau ót, 2 tai và phần đỉnh đầu.

Ưu điểm:

-         Bảo vệ phần đầu tốt hơn là loại mũ bảo hiểm nửa đầu.

-         Không quá cồng kềnh, rất thông thoáng.

Có trang bị kính chắn gió giúp ngăn gió không táp vào mặt người đội.

-         Có thể dùng để đi xa hoặc di chuyển trong nội thành.

Nhược điểm:

-         Mức độ bảo vệ không bằng mũ full face.

-         Không bảo vệ được phần cằm nếu gặp tai nạn.

-         Về tính thẩm mỹ, các nón bảo hiểm Thắng Lợi loại 3/4 đầu đều được thiết kế với đa dạng màu sắc, hợp thời trang và đầy phong cách.

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính công ty xây dựng: Loại mũ bảo hiểm này có kính chắn phía trước với kiểu dáng khá hiện đại và rất thích hợp để làm quà tặng cho khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1635149800-gnv.jpg

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính màu xanh Ya in logo công ty xây dựng màu vàng

Mẫu nón bảo hiểm nửa đầu có kính, được thiết kế sang trọng, phù hợp cho cả nam và nữ đội. Được thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng mà không tạo cảm giác bí bách cho người đội. Nón màu xanh Ya, được thiết kế logo màu vàng công ty xây dựng bắt mắt trên nền xanh Ya. Người đội chiếc nón bảo hiểm in logo công ty xây dựng sẽ giúp công ty quảng bá được thương hiệu của họ.

-         Tấm kính chắn phía trước của mũ có màu đen hoặc trắng, làm từ nhựa trong suốt chất lượng cao, có thể di động lên xuống, giúp người đội che nắng, che mưa và tránh được bụi bẩn khi cần thiết. Với đặc điểm này, mũ bảo hiểm có kính thường được sử dụng cho những ai phải di chuyển trên những cung đường xa, trong thời gian dài.

-         Và một đặc điểm khác với loại nón bảo hiểm nửa đầu thông thường là có kính. Nó có tác dụng chống gió bụi, mưa nắng, bảo vệ tầm nhìn cho người lái khi lưu thông.

-         Những chiếc nón bảo hiểm nửa đầu thông thường vốn được đánh giá là có độ an toàn thấp hơn trong tất cả các loại nón bảo hiểm (full face, 3/4 đầu...).

Ưu điểm:

-         Là gọn nhẹ, tháo ra đội vào dễ dàng nhưng nó gần như không bảo vệ được phần đỉnh đầu hay mặt.

-         Khi trang bị thêm phần kính, nó sẽ che chắn ở hai bên thái dương và đỉnh đầu, hạn chế những tổn thương do va chạm mạnh gây ra.

-         Hơn nữa, khi lưu thông trên đường, bạn sẽ không tránh khỏi những lúc gặp thời tiết không thuận lợi như gió bụi, nắng chói gay gắt, làm ảnh hưởng đến vùng mắt và tầm nhìn phía trước. Nón bảo hiểm nửa đầu có kính sẽ giúp bảo vệ vùng mắt, tăng mức độ an toàn cho người lái.

Mũ bảo hiểm nữa đầu 6 lỗ công ty xây dựng: Những năm gần đây, mũ bảo hiểm cũng được cải tiến với nhiều kiểu dáng khác nhau trong đó có sản phẩm mũ bảo hiểm nửa đầu 6 lỗ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1635149802-rbf.jpg

Mũ bảo hiểm 6 lỗ màu ya phối vàng in logo công ty xây dựng

Mẫu nón bảo hiểm này của Limac chúng tôi là mẫu nón 6 lỗ, được thiết kế ôm vòng đầu có 6 lỗ thoáng khí ở đầu . Nón phối màu xanh và màu vàng theo tông logo công ty xây dựng tạo điểm nhấn cho người đội nón giúp quảng bá được thương hiệu của công ty.

Đặc điểm của mũ bảo hiểm nửa đầu 6 lỗ:

-         Sản phẩm đạt quy chuẩn CQR của bộ khoa học công nghệ.

-         Thiết kế thông minh, có thể chịu lực đồng đều, bảo vệ đầu một cách hiệu quả.

-         Xốp MBH bằng nhựa EPS chuyên dụng: dẻo, dày, mềm, hấp thu xung động tốt.

-         Lớp vải lót bằng vải nhiều mẫu, 6 lỗ thông thoáng tốt, thoải mái khi đội.

-         Dây quai mũ bền chắc, không bị đứt bởi lực kéo.

-         Khóa mũ dễ tháo, dễ gài nhưng không bị tuột khi đang sử dụng

-         Sơn 2K không bay màu

Ưu điểm:

-         Thiết kế nửa đầu thông thoáng

-         Với thiết kế nửa đầu, đục 6 lỗ cùng lớp vải lót bằng vải nhiều mẫu, chiếc mũ bảo hiểm vô cùng thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng, nhất là trong những ngày thời tiết nóng bức.

-         Kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp, các doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng là giới trẻ. Tặng nón bảo hiểm nhằm trao tặng sự quan tâm, chu đáo và tính an toàn cho khách hàng.

-         Thiết kế an toàn, chắc chắn

-         Mũ bảo hiểm làm từ nhựa ABS chất lượng có độ bền cao mà lại nhẹ, không gây cảm giác nặng đầu khi đội. Đồng thời, quai nón bằng dù được đan bện chắc chắn, dây khóa cao cấp giúp dễ tháo mở khi đội.

Địa chỉ in nón bảo hiểm công ty xây dựng:

Mũ bảo hiểm in logo công ty – Một phương pháp marketing thương hiệu, một kênh quảng cáo hiệu quả nhất mà các công ty, doanh nghiệp đã và đang áp dụng cho những chiến dịch quảng cáo quảng bá thương hiệu của mình. Bạn cũng đang muốn tìm 1 chiến dịch riêng cho mình?

Mũ bảo hiểm rất cần thiết cho mỗi người khi tham gia giao thông. Chính vì thế, tặng mũ bảo hiểm như ngầm ý trao tặng sự quan tâm và mong muốn bảo vệ những khách hàng của mình. Mũ bảo hiểm là một trong những quà tặng doanh nghiệp thiết thực và ý nghĩa, dễ dàng tiếp xúc khách hàng tiềm năng. Do đó, rất nhiều doanh nghiệp xe gắn máy, công ty bảo hiểm, ngân hàng… lựa chọn mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng khách hàng của mình.

Nón bảo hiểm công ty xây dựng tại Limac:

-         Mũ bảo hiểm quảng cáo đạt các yêu cầu về độ bền đâm xuyên, độ bền của quai đeo, yêu cầu về độ bền và kính chắn gió.

-         Các vật liệu sản xuất hoàn toàn là chất liệu cao cấp, mang lại sự an toàn cho người sử dụng đồng thời có khả năng chịu nhiệt, chịu thời tiết và bền theo thời gian sử dụng.

-         Kích thước và hình dáng của mũ bảo hiểm quảng cáo đều tuân thủ đầy đủ theo quy chuẩn, đồng thời chịu được va đập và hấp thụ xung động mạnh đảm bảo an toàn cho người đội.

-         Mũ bảo hiểm in logo công ty được gắn đầy đủ tem CR cũng như nhãn mác theo yêu cầu.

-         Với các sản phẩm mũ bảo hiểm in logo công ty luôn đảm bảo hình ảnh logo sắc nét, khả năng nhận diện vượt trội!

Ngày nay quảng cáo đã quá nhiều, ai cũng chán ngấy cái trò quảng cáo nói tốt này nọ. Tuy nhiên khách hàng lại chủ yếu chỉ nhận được những thông tin khó hình dung, khó nắm bắt. Do đó, rất khó khiến họ trở thành những người giúp bạn quảng bá thương hiệu đến các khách hàng khác. 

Ngược lại, việc tặng họ một sản phẩm hữu hình thì khác. Mọi người sẽ không nghĩ đó là quảng cáo và vui vẻ mang thương hiệu của bạn đi khắp nơi.

In logo nón bảo hiểm theo yêu cầu khá đơn giản, nhưng rất khó để tự ý thực hiện. Thay vào đó, doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với các đơn vị chuyên in logo mũ bảo hiểm để thực hiện.  Không cần  lo lắng size, khách hàng nào cũng có thể sử dụng được. Việc của doanh nghiệp chỉ cần nói yêu cầu, các đơn vị sẽ thực hiện.

Khác với những chiếc mũ bảo hiểm thông thường ngoài việc che chắn, bảo vệ an toàn cho người sử dụng thì mũ bảo hiểm cần phải đáp ứng được nhu cầu quảng cáo cho thương hiệu cả công ty, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ.

Limac là công ty chuyên sản xuất và cung cấp nón bảo hiểm quà tặng doanh nghiệp cho các công ty lớn nhỏ trên toàn quốc. Với sự đa dạng về thiết kế mẫu mã, kiểu dáng, sản phẩm mang đến cho người sử dụng một công cụ hoàn hảo để bảo vệ an toàn khi lưu thông trên đường.

Nếu khách có nhu cầu đặt in nón bảo hiểm chất lượng và giá rẻ thì hãy liên hệ ngay xưởng sản xuất, in nón bảo hiểm Limac để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

 

#xuonginnoncongtyxaydunggiare #innonquatangcongtyxaydung #mũ_bảo_hiểm_in_logo_giá_rẻ #in_mũ_bảo_hiểm_công_ty_xây_dựng #nón_bảo_hiểm_quà_tặng #in_logo_lên_nón_bảo_hiểm #xuonginnonbaohiemcongtyxaydung #innonbaohiemtheoyeucau #xuonginlimac

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16436356
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn