Xưởng Sản Xuất Đồng Hồ In Logo Quà Tặng Tiệm Vàng

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng sản xuất đồng hồ in logo quà tặng tiệm vàng

 Bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng đồng hồ treo tường. Bạn là chủ doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý, bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn các sản phẩm để làm quà tặng cho nhân viên, hay khách hàng dịp lễ. Vậy bạn hãy lựa chọn đồng hồ treo tường in logo công ty để làm món quà tặng ý nghĩa cho khách hàng. Vừa tiết kiệm chi phí, lại rất thiết thực trong việc quảng bá thương hiệu công ty. Nhưng bạn vẫn chưa tìm ra được nơi sản xuất đồng hồ treo tường giá rẻ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634617457-ikb.jpg

Xưởng in Limac – Các mẫu đồng hồ quà tặng hiệu vàng in logo

Limac là cơ sở sản xuất có đầy đủ máy móc, các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ tiết kiệm được cho rất nhiều quý khách hàng những sản phẩm không qua trung gian. Chính vì thế sẽ giảm thiểu chi phí tối đa hơn thế nữa xưởng sản xuất còn giúp khách hàng đặt mua với số lượng lớn, giảm thiểu chi phí khi thanh toán, giảm bớt khâu thiết kế vì chúng tôi luôn có đội ngũ thiết kế logo riêng cho từng khách hàng.

Xưởng sản xuất, in ấn đồng hồ Limac có rất nhiều mẫu mã, đa dạng giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

Xưởng sản xuất in logo đồng hồ treo tường:

Limac chuyên thiết kế các mẫu đồng hồ theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm in logo lên đồng hồ, cùng dây chuyền sản xuất khép kín nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn để làm quà tặng khách hàng, đối tác.

-         Không chỉ nhận in logo đồng hồ theo yêu cầu, chúng tôi còn nhận gia công đồng hồ treo tường số lượng lớn theo yêu cầu. Nếu bạn cần một sản phẩm độc đáo với số lượng lớn chúng tôi hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhanh chóng và kịp thời;

-         Logo thương hiệu được in trên đồng hồ cũng là một cách quảng bá rất hữu ích cho công ty, giúp hình ảnh của công ty vươn xa ra thị trường bên ngoài nên nên việc in logo thương hiệu, tên công ty lên đồng hồ phải đẹp và rõ nét;

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634617458-kxu.jpg

Mẫu đồng hồ hình vuông màu trắng in logo tiệm vàng Kim Hữu

-         Việc logo luôn bền đẹp như mới luôn là điều bắt buộc để hiệu quả quảng cáo cho công ty được tốt nhất. Chính vì lý do đó mà chúng tôi luôn sử dụng máy in màu Nhật Bản, cùng nhiều loại mực in chính hãng nên khi in hình ảnh, chữ lên đồng hồ sẽ rất sống động, màu sắc trung thực và rất khí bong tróc và phai màu trong các điều kiện khí hậu khác nhau.

Đồng hồ treo tường quà tặng doanh nghiệp đã có rất nhiều mẫu trước đây. Tuy nhiên theo sự phát triển của xã hội và theo dòng chảy thời gian chúng trở nên nhàm chán và chưa phù hợp với nhãn quan thẩm mỹ của con người hiện nay. Chính vì thế các xưởng sản xuất ngày càng thiết kế cho ra nhiều mẫu đồng hồ treo tường sang trọng, cao cấp, hiện đại và phù hợp hơn. 

Lợi ích đồng hồ treo tường in logo quà tặng:

-         Với chi phí rất thấp rất thấp mà quý khách vẫn có thể nhắm đến khách hàng tiềm năng, hơn nữa chỉ với một chiếc đồng hồ in logo  sẽ giúp quý khách gây dựng được tên tuổi lâu dài cho công ty;

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634617461-dkr.jpg

Mẫu đồng hồ quà tặng hình tròn viền đỏ in logo tiệm vàng bạc Anh Lập

-         Dùng đồng hồ làm quảng bá thương hiệu doanh nghiệp là cách mà hàng nghìn doanh nghiệp đã làm rất hiệu quả, chúng tôi luôn cải tiến qua từng năm để cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt hơn cả về hình dáng lẫn bộ phận máy bên trong.

-         Đồng hồ treo tường in logo là dùng để quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, nó sẽ có sức ảnh hưởng lâu dài với khách hàng, vì thế hãy tặng cho khách hàng chiếc đồng hồ này cho tất cả khách hàng tiềm năng trong một chương trình nào đó. 

Đặc điểm của chiếc đồng hồ treo tường in logo:

-         Thiết kế đồng hồ treo tường quảng cáo, in ảnh lên đồng hồ treo tường, đồng hồ treo tường in logo;

-         Chất liệu: Nhựa PP, nếu bạn muốn có những chiếc đồng hồ tốt, màu sắc đơn giản màu xanh, đỏ, vàng, đen, chỉ cần in logo thương hiệu thì đây là sự lựa chọn thông minh;

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634617464-oqq.jpg

Đồng hồ viền nhựa PP nền đỏ in logo quà tặng

-         Với chất liệu này, bạn có thể dùng nhiều công nghệ sơn màu khác nhau. Nó giúp bạn giảm chi phí vô cùng hiệu quả;

-         Chất liệu nhựa giả gỗ: Nếu bạn muốn in cả logo thương hiệu lẫn quảng cáo hình ảnh sản phẩm hay tặng cho các khách hàng thân thiết thì nên sử dụng chất liệu này.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634617460-rnk.jpg

Đồng hồ hình vuông giả gỗ in logo DNTN Tiệm vàng Hoàng kim

-         Khác với nhựa PP,  nhựa giả gỗ có thể tạo nên sự sang trọng rất cao. Là loại nhựa có chi phí cao.

-         Về bộ khung: Để có những chiếc đồng hồ treo tường quảng cáo chắc chắn thì phải sử dụng chất liệu nhựa chính hãng.

-         Những thiết kế độc lạ hay phù hợp cho từng không gian thì vẫn không thể bỏ qua yếu tố quảng cáo. Đây là yếu tố quan trọng trong mục đích quảng bá, quảng cáo thương hiệu sản phẩm.

-         Có nhiều kiểu đồng hồ treo tường phổ biến: đồng hồ tròn, đồng hồ vuông, đồng hồ hình chữ nhật hay một số cách điệu khác của đồng hồ. Mỗi loại có những đặc điểm đặc biệt khác nhau, tùy theo nhu cầu doanh nghiệp lựa chọn dạng đồng hồ như thế nào.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634617465-wah.jpg

Mẫu đồng hồ hình tròn viền màu bạc in logo quà tặng Tiệm vàng

-         Ngoài ra còn có nhiều loại chất liệu khác để lựa chọn sản xuất khung đồng hồ như nhựa, gỗ hoặc pha lê để khách hàng chọn lựa. Mọi sản phẩm đều được gia công bởi các thợ sản xuất đồng hồ giàu kinh nghiệm và được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đóng gói và bàn giao cho khách hàng.

Thường đối với các loại đồng hồ treo tường quảng cáo, in logo lên đồng hồ treo tường sẽ được in logo đặc trưng và nổi bật của thương hiệu đó. Kết hợp với màu sắc và những họa tiết sao cho trùng với màu sắc chủ đạo và đặc trưng của công ty doanh nghiệp. Tất cả những thông điệp, nội dung và những hình ảnh màu sắc đặc trưng nhất chỉ có thể gói gọn trong một chiếc đồng hồ. Do đó, chọn xưởng cung cấp sản phẩm đồng hồ treo tường này cần phải là những nơi uy tín, có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ vào và thiết kế tinh tế. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634617462-tpw.jpg

Đồng hồ hình vuông giả gỗ màu nâu in logo tiệm vàng

Sản xuất đồng hồ treo tường hiện nay ở các xưởng uy tín người ta quan tâm nhiều đến thiết kế phù hợp cho không gian của từng kiểu nhà. Sao cho có sự kết hợp hài hòa với không gian có sẵn hoặc có sự độ đáo để tăng thêm độ thu hút và hấp dẫn.

Xưởng sản xuất đồng hồ treo tường Limac uy tín giá rẻ:

Cơ sở sản xuất đồng hồ treo tường Limac là địa chỉ chuyên sản xuất và in ấn các loại đồng hồ treo tường từ bình dân cho tới cao cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm đồng hồ quảng cáo khác để phục vụ cho nhu cầu của tất cả khách hàng trên toàn quốc. Các công nhân chuyên sản xuất đồng hồ có khả năng in logo thương hiệu, tên công ty lên đồng hồ đẹp và rõ nét.

Đồng hồ treo tường với logo thương hiệu được in trên đồng hồ cũng là một cách quảng bá hình ảnh rất đẹp và chuyên nghiệp cho công ty, giúp hình ảnh của công ty vươn xa ra thị trường bên ngoài nên nó được công ty rất chú trọng. Việc đầu tư trang thiết bị mới và sử dụng máy in công nghệ cao, cùng các loại mực in cao cấp làm cho hình ảnh được in lên đồng hồ sẽ rất sắc nét, màu đẹp và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634617463-oxc.jpg

Xưởng in đồng hồ quà tặng tiệm vàng giá rẻ theo yêu cầu

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ treo tường, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt Limac là nơi uy tín cung cấp cho các công ty, doanh nghiệp sản phẩm tốt nhất, nơi đặt làm đồng hồ treo tường in hình theo yêu cầu chất lượng tốt và giá thành tương đối rẻ để các Doanh nghiệp sử dụng làm món quà trao tặng khách hàng ý nghĩa nhất.

Quý khách cần tư vấn và hỗ trợ các sản phẩm đồng hồ treo tường hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#xuongindongho #donghoinlogogiare #limacxuongindonghoquatang #donghotreotuong #donghotreotuonginlogo #indonghogiare #xuongsanxuatinlogodongho #xuonginlimac

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16431382
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn