Quà Tặng Gấu Bông Cho Bạn Gái Bạn Thân Tại Đà Nẵng, Gấu Bông Cosplay Dễ Thương

240.000

3/73 Nguyễn Khuyến Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường, các mẫu gấu bông cosplay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ bởi sự đáng yêu không thể cưỡng lại khi các chú gấu bông thi nhau biến hình. Gấu bông cosplay vừa mang lại sự đáng yêu, ngộ nghĩnh vừa lạ mắt, mới lạ hơn so với các mẫu gấu bông truyền thống, đó chính là điểm cộng cho dòng sản phẩm này.

Thông tin về sản phẩm Gấu bông cosplay:

  •  Gấu bông Đà Nẵng đang sở hữu bộ ba chú gấu bông cosplay siêu đáng yêu đang làm mưa làm gió đó chính là: Cá sấu cosplay, chim cánh cụt cosplay và tuần lộc cosplay.
  • Chất liêu cao cấp, an toàn: Các mẫu gấu bông đều thuộc dòng gấu bông cáo cấp làm từ chất liệu sợi bông tự nhiên, bông xoắn 4 chiều co giản và đàn hồi tốt mang lại cho chiếu gấu bông đọ mềm mại tự nhiên. Vỏ gấu làm từ chất liệu miniso cao cấp mềm mịn và an toàn cho người sử dụng, không rụng, không xù lông.
  • Thiết kế hình dáng, màu sắc: Mỗi chú gấu bông cosplay mang cho mình một sắc màu khác nhau: Cá sấu mang một màu hông dịu dàng đáng yêu, chim cánh cụt mang màu xanh êm dịu, trong sáng còn tuần lộc lại chọn cho mình sắc nâu mạnh mẽ. Tất cả đều là những tông màu chủ đạo đáng yêu vaf sang trọng. Đường nét khuôn mặt sắc xảo, tạo hình vui tươi mang lại nhiều năng lượng cho bất cứ ai nhìn phải.
  • Kích thước: Bộ ba gấu bông cosplay được thiết kế dáng đứng với kích thước 50cm và 70cm vừa vặn, dễ ôm và dễ di chuyển.

Bình luận

HẾT HẠN

0836 693 625
Mã số : 16410326
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn