Những Vật Phẩm Làm Giỏ Quà Tết Hàn Quốc Độc Đáo

1,5 triệu

Hồ Chí Minh

Hàn Quốc - thiên đường của kim chi, với các món ăn ngon và là nơi dành cho các tín đồ shopping. Hằng năm, đất nước này thu hút một lượng khách du lịch vô cùng lớn bởi dịch vụ đa dạng và phong phú, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Từ bánh kẹo, đồ lưu niệm đến mỹ phẩm, quần áo thời trang, đâu đâu cũng có thể mua được quà tặng Hàn Quốc ý nghĩa.

Tuy nhiên, nhắc đến quà tặng Hàn Quốc không thể không kể đến các món quà truyền thống mang ý nghĩa sức khỏe như nấm linh chi Hàn Quốc, nhân sâm Hàn Quốc, Hồng sâm Hàn Quốc, An cung ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc….Đây đều là những sản phẩm được lựa chọn để làm quà biếu, quà tặng Hàn Quốc cao cấp. Nấm linh chi, nhân sâm, hồng sâm…có giá trị sức khỏe rất lớn với con người, nó được ví như “thần dược” giúp phục hồi cơ thể ở những người mới ốm dậy, người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp, ung thư….từ thời xa xưa nó đã là vị thuốc quý chỉ dùng cho vua chúa. Ngày nay, nó vẫn là vị thuốc quý được sử dụng rất phổ biến lại phù hợp với nhiều đối tượng.

 

Những món quà tặng Tết Hàn Quốc thực sự ý nghĩa dành cho người thân 

 

Dù là ở bất cứ đâu, món quà quý giá và ý nghĩa nhất mà cuộc sống ban tặng cho con người vẫn chính là sức khỏe. Vì thế, xu hướng mua quà Tết Hàn Quốc đã thay đổi, từ những món quà thông thường như rong biển, kim chi, bánh kẹo, đồ gốm sứ chỉ mang tính chất hình thức, trang trí bằng những sản phẩm quà tặng giá rẻ nhưng mang đầy tính nhân văn dành cho sức khỏe người dùng. Cùng khám phá những sản phẩm Hàn Quốc vô cùng ý nghĩa dưới đây nhé.

Nấm linh chi Hàn Quốc - Linh khí đến từ đất trời Hàn Quốc

Nấm linh chi vốn là quà tặng người Hàn Quốc mang đến các quốc gia khác trên thế giới. Nấm tại xứ sở kim chi mang đến nhiều ưu điểm rõ rệt so với những loại nấm khác bởi chúng được chăm sóc và nuôi dưỡng theo phương pháp hiện đại và được xử lý đặc biệt. Mặc dù, hầu hết các loại nấm linh chi ở các nước đều có thành phần về dược tính và tác dụng như nhau nhưng do sự ưu ái của thiên nhiên về thổ nhưỡng, khí hậu, kỹ thuật trồng và bảo quản về nấm nghiêm ngặt nên Hàn Quốc được ví như một “ thiên đường về nấm”.

 

Đối với nấm linh chi, dù đi du lịch hay công tác, bất kì ai cũng muốn mang về vài kg để biếu tặng hoặc dùng dần. Nấm linh chi được trồng tại Hàn Quốc có hình thức đẹp, tai nấm cứng, vị nhầy đắng, được đóng túi khoảng 500gram/ túi hoặc 1kg/túi và được đóng dấu quốc gia. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, đã có một số cơ sở đóng dấu giả, người tiêu dùng nên chọn mua nấm linh chi tại các cơ sở uy tín. 

Xem chi tiết tại : https://thewinebox.vn/qua-tet-han-quoc/

Bình luận

HẾT HẠN

0932 905 571
Mã số : 16353978
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn