Áo Mưa Bít In Logo Vespa Quà Tặng

Liên hệ

243/36/32 Mã Lò

ÁO MƯA BÍT IN LOGO VESPA

Hình ảnh logo, tên công ty, khẩu hiệu hoặc 1 thông điệp trên chiếc áo mưa quà tặng luôn mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm tốt nhất mà các sản phẩm quà tặng khác không thể nào có được.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624605923-aza.jpg

Áo mưa in logo quà tặng

Trước vô vàn sự lựa chọn các sản phẩm làm quà tặng khách hàng, áo mưa in logo công ty vẫn vững vàng với ngôi vị số 1, đứng đầu trong bảng xếp hạng các vật phẩm làm quà tặng khách hàng. Đơn giản bởi tính hữu dụng của nó đem lại cho người dùng một cảm giác dễ chịu và ‘biết ơn”, chưa kể chi phí để đặt một chiếc áo mưa in logo công ty lại khá rẻ so với các vật phẩm khác. Ngoài ra, một đặc tính không thể không nhắc tới của áo mưa in logo công ty đó là tính quảng bá thương hiệu, bạn thử nghĩ xem với 90 triệu dân, đa phần là sử dụng xe máy, chỉ cần khi trời mưa, bạn sẽ thấy việc quảng bá thương hiệu thông qua những chiếc áo mưa quà tặng sẽ hữu hiệu như thế nào. Chính vì lý do đó, qua rất nhiều năm, áo mưa in logo công ty là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị, công ty, nhãn hiệu nổi tiếng muốn tri ân KH của mình.

MỤC ĐÍCH IN LOGO ÁO MƯA

In logo công ty trên áo mưa là một trong những việc làm thiết thực và cần thiết của các công ty/ doanh nghiệp hiện nay. Mục tiêu của việc in logo công ty quyết định đến vị trí đặt logo, thông điệp in kèm trên áo mưa. Do đó, trước khi có ý định đặt may áo mưa cho doanh nghiệp, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624606269-xdx.jpg

Áo mưa in logo phù hợp theo mục đích sử dụng

Ví dụ, đối với các doanh nghiệp muốn in áo mưa làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên thì nên in áo mưa công ty với logo nổi bật, kèm theo slogan của doanh nghiệp và hotline liên hệ. Điều này vô cùng quan trọng, nó sẽ làm tăng thêm hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp bạn.

Đối với các doanh nghiệp in logo công ty với mục đích tặng cho đối tác cao cấp thì nên lựa chọn chất liệu áo mưa tốt nhất. Logo công ty và những họa tiết in đi kèm cũng phải cân nhắc để vừa thể hiện được thành ý, vừa không làm lộ mục đích quảng cáo thương hiệu.

ÁO MƯA BÍT IN LOGO

Áo mưa bít hay còn có cái tên khác “Áo Mưa Bít Hông” ý là bít 2 bên hông lại, đây là loại áo mưa có kiểu trùm toàn thân, không có xẻ tà 2 bên như áo mưa cánh dơi, chỉ có 1 mũ, chỉ sử dụng cho 1 người bởi nó trùm kín cả người để tạo nên khả năng chóng mưa, chống nước hiệu quả, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của áo mưa dơi. Đặc biệt cực kỳ hữu ích khi chúng ta đi xe máy tay ga, không gây vướng víu hay cản trở.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624606754-csb.jpg

Áo mưa bít in logo

Ưu điểm:

-          Bảo vệ người dùng tốt

-          Sử dụng dễ dàng

-          Chi phí thấp

-          Đẹp mắt khi sử dụng

Nhược điểm:

-          Vướng víu khi sử dụng

-          Độ bền không cao với chất liệu nhựa

-          Kén chất liệu sản xuất: chỉ sản xuất loại vải dù

ÁO MƯA BÍT IN LOGO VESPA

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624606778-joy.jpg

Áo mưa bít in logo Vespa màu hồng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624606808-iue.jpg

Áo mưa bít in hình xe vespa

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624607046-tpb.jpg

Áo mưa bít in logo vespa màu đen

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT ÁO MƯA UY TÍN

Một đơn vị may áo mưa in logo công ty uy tín vô cùng quan trọng, nó quyết định chính đến chất lượng áo mưa, hiệu quả in áo mưa của doanh nghiệp bạn. Bởi vậy, hãy cẩn trọng trong việc chọn đối tác in áo mưa cho công ty mình.

Tại thị trường TPHCM hiện nay có khá nhiều công ty nhận in áo mưa. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có giá thành tốt và hỗ trợ thiết kế áo mưa. Bạn hãy tìm hiểu kỹ càng về công ty may để hưởng nhiều lợi ích tối đa.

Công ty TNHH LIMAC là một trong những công ty may áo mưa với quy mô lớn, kinh nghiệm may lâu năm. Đặt may áo mưa tại công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được:

+ Tư vấn may áo mưa phù hợp với mục đích sử dụng

+ Hỗ trợ thiết kế áo mưa đúng yêu cầu

+ Giá may áo mưa cạnh tranh nhất thị trường

+ Trả hàng đúng hẹn

+ Giao hàng tận nơi

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778  

Email: hiennguyen210598@gmail.com 

Website: https://www.giftpro.net/ - https://xuongmaylimac.com/

 

#xuongaomua #aomuainlogo #aomuagiare #cosoaomua #congtysanxuataomua #aomua #aomuacanhdoi #aomuachuA #aomuaBIT #aomuabo #aomuavaidu #aomuanhuarangdong #aomuatoong #aomuasieuben #limac

 

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16345216
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn